Amazing Japan #14 :Kapao Rice Onigiri /ガパオライスおにぎり/ข้าวปั้นหน้ากระเพรา

in #japanese7 years ago

7BADE2BB-D1D5-4A88-B952-2DA14B1A0A69.jpeg

I found out Kapao Onigiri at Lawson, I was surprised it was Thai food in Japan style. But I have not try yet it because I brought my food. I wonder about it what is tasty?

ตอนนี้กระเพราไทยโกอินเตอร์แล้วนะคะ ขนาดข้าวปั้นห่อสาหร่ายยังมีหน้ากระเพราะเลยคะ อาหารไทยอร่อยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ 555 เห็นวางขายในร้านสะดวกซื้อลอสันคะ ไม่ได้ซื้อมาทานหรอกคะ วันนี้เตรียมห่อข้าวมาเองคะ อดชิมรสชาติไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรเหมือนกันคะ

今日ローソンでガパオライスおにぎりが見ました。ちょっとびっくりしてどんな味が気になりたいです。でも今日お弁当を
持って来て残念な私は味わってなかった。

Thank you for stopping by my post. If you like this post, upvote & follow me for more posts and photos about life in Japan 🇯🇵
ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านโพสต์คะ ถ้าชอบก็ช่วยกดโหวต และติดตามกันด้วยในโพสต์อื่นๆ กับชีวิตในดินแดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่นคะ 🙏

Sort:  

えー!私も食べてみたい!

本当に?
私食べたくない。笑笑

食べてみないとどんな味か分からないからー!lets try!

ขอบคุณค่ะ

ยินดีคะ

เก็บไว้เป็นข้อมูล ในการไปเยือนญี่ปุ่น

ไม่รู้ว่าอร่อยหรือเปล่านะคะ ยังไม่กล้าเสี่ยง อิอิ 🤣

special food for @noopu, thanks for sharing.😊

Yea, it is.

Well! Next we will find sticky rice and durian Chinese style in a pack ready to eat!!

I bought mango with sticky rice in pack and brought to Japan 🇯🇵

わぁ〜!!!すごい気になります!!ローソン行って探してみます♪

もし食べたら、教えてくださいね。
私も気になります。笑笑

แอบมีความภาคภูมิใจ ^^

เมื่อปีที่แล้วผักชีบูมมาก ต่อไปคงกระเพราละมั่ง 555

น่าจะแซ่บกว่ารสชาติญี่ปุ่นดังเดิม

แอบกลัว ไม่รู้อร่อยหรือเปล่าคะ 🤣

นี่อาจเป็นแค่สเต็ปแรก อีกหน่อยอาจมีข้าวปั้นรสต้มยำ รสพะแนงนะคะน้องปู

ก็ไม่แน่นะคะ อิอิ
ผักชียังบูมมากมาแล้วเลยคะ

จริงด้วย เรื่องผักชีนี่ กินกันจริงจังจนคนไทยงงไปเลยนะคะ

ใช่เลยคะ งง ไปเลย ตั้งแต่ข้องคาวถึงของหวานคะ

昨日ローソンで見かけました!
どうなんだろう〜と思いながら別の おにぎりを買ってしまいました。次はチャレンジしてみますね。

私も別のおにぎり買ってました。笑笑

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 62750.78
ETH 2444.79
USDT 1.00
SBD 2.66