Sort:  

you are much welcome dear, if something I can do for you just let me know...huwag mahiya kabayan😊

@sweetcha I will. I'm glad that as a newbie. There is someone is willing to help me right away then. :) at kababayan ko pa talaga. So much appreciated. :)

madami tayo kababayan dito na willing to help to succeed at steemit, check out tag philippines, gratefulvibes kung may discord ka find me there @sweetcha#6664 para ma guide kita sis😊

@sweetcha okay sige po. Hindi ko pa kabisado to kaya wala pa akong idea kung pano tataas agad but through your help, hihingi ako ng tulong sa inyo. :)

be patient lang post quality content, engage at others blog or post, good comment is a win win in here...once mo lang gamitin yung tag ng introduceyourself to avoid flag...gamitin mong tag yung accurate sa post mo...may mga contest check mo tag ...ping me pag may tanong ka...😊

@sweetcha what's the purpose of flag po sissy? I posted twice about introduceyourself earlier since I got no idea na na-post ko na pala ang first message ko then i made this second content again with the same kaya siguro may flag ako.

oo kasi once lang pede gamitin yun, next time dont use it...basa basa kalang muna ng mga content para may idea ka..

@sweetcha that means, 1 tag for 1 post sa isang araw lang? Nagbabasa naman po ako pero di pa lahat alam ko sissy. Kaya thank you for letting me know para di ako ma disqualified. :)

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 64215.81
ETH 3150.89
USDT 1.00
SBD 3.86