You are viewing a single comment's thread from:

RE: Steemit Philippines OPM Open-Mic Contest Sponsored By @Olivia08 | Natutulog Ba Ang Diyos

in Steemit Philippines3 years ago (edited)

Hmm at isinama mo pa ako ha, pinapaiyak mo naman ako eh. Tutuo. Ang katagang Yan ay ilang beses ko na ring naitanong sa aking sarili. Natulog ba ang Diyos? Tulad ng sinabi mo, nasa atin pa rin ang pagpasya Kung hahayaan nating malugmok tayo sa kumonoy na iyon. Bagkus, pagsikapan nating makaahon sa ubos ng ating makakaya. Kung nasan ka ngayon, yon ay dahil sa pait ng nakaraan na ayaw mo nang balikan. Kaya humayo Ka ayon sa daloy ng kasaganaan na tinatamasa mo ngayon kasama na ang isang paalala na maging nagpakumbaba pa rin at wag Kalimutan ang magpasalamat sa Kanya. Maganda ang pag-awit mo at Puno Ng damdamin.

Sort:  
 3 years ago 

Mhie, I still remembered you told me that pinagtitimpla mo pa sya ng gatas. Grabeh naiyak din po ako while thinking of that. Hahaha ang drama naten sa buhay! Ang mahalaga, naipadama mo sa kanya ang pagmamahal ng isang mabuting ina bago siya mapunta kay Lord.

Ito ang mga katanungang tayo din ang sumagot bandang huli kasi narealize natin sa ating pagbangon.

Masaya po ako kasi anjan kayo non kasama ko online which is dito din umiikot ang mundo ko non. Basta tuloy na lang kung ano ang nasimulan after ng pagtalikod sa masamang gawain.

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 60950.68
ETH 2607.83
USDT 1.00
SBD 2.65