Steemit Philippines Open Mic Week 3 Winner Announcement

in Steemit Philippines3 years ago (edited)
Magandang hapon po sa lahat mga kapatid ko dito sa steemit lalo na sa mga kababayan ko sa #steemitphilippines. Maraming salamat at matagumpay na nagawa ang pangatlong patimpalak ng Steemitphilippines Open Mic. Nagkaroon tayo ng anim na mga kalahok at ang ganda ng mga boses nila at ako ay nahibirapan sa pagpili. Kaya ako ay humihingi ng tulong kina @long888, @nikkabomb, at @junebride para maging patas ang pagpili ng mga mananalo.

inbound2182716442002205806.jpg

Nais kong ipapaalam sa lahat na sa pangatlong linggo sa ating patimpalak ay mayroon tayong 6 na magagaling na mag aawit . Kinaluluguran ko ang inyong suporta nito at hiling ko po na patuloy at itutuloy natin ito, ipakita sa buong mundo ang galing natin, hindi lang sa pagsusulat kundi sa larangan ng musika.

Ako po ay nagpapasalamat sa unang linggo, sa tulong ni @long888 sa sponsor para pangdagdag da pa premyo sa halagang 5 steem.

Mga Kalahok:

inbound4000675080268915168.jpg

Final Score:

@loloy2020 19.6
@mariarosa27 18.925
@fruityapple00 18.825
@eivor22 19.45
@rose0128 19.325
@meselah 19.65

inbound6990178826306376127.jpg

Congratulations

First prize @me2selah 8 steem

Second prize @loloy2020 5steem

Third prize @ievor22 3 steem

Ito ang sinasabi ng ating jurado @nikkabomb;

"Si eivor dghan man flat notes and wa nibagay iyang choice sa song. Nice sya voice quality though

Si loloy2020 nice iyang voice quality pero naay mga notes wa na hit

Si mariarosa27 kay nindot iyang tingog naa lay wa natunong gamay na notes. Pero nindot sya tingog.

Si fruityapple00 ganahan ko sa iyang quality sa voice and nindot iyang song choice kay nibagay sa iyang kanta. Nahit niya most notes.

Si rose kay naay off keys and medyo wrong choice sa song kay dili compatible sa iyang voice. Nindot unta sya tingog.

Si me2selah kay dghan flat notes. Nindot iyang voice quality. Pero naay wala mahit na notes and wala kaayoy emotion ang song.

Si loloy2020 lang nasangit sa paghit sa iyang notes. Hahaha mao ra kasangitan ni loloy2020, me2selah, eivor, mariarosa27 ug rose0128 kay ang notes wa ma hit nya ma flat tapos naay wa na timing. Pero nindot ilang quality sa voice nay. Bawion nlang dayon nila sa content sa blog pd. Kay naa points ang blog content..Si meselah, maganda boses pero yong pinili nila kanda hindi naging perpekto sa boses niya."

Ang masasabi ko , lahat sila magagaling at perfect para sa akin. Aasahan ko ang inyong pagsuporta sa sunod na linggo.

Maraming salamat for supporting my contest. I will continue doing this week again.

At isang awit handog ni @jb123 sa atin dahil siya ang unang winner sa nkaraang linggo, hindi na siya puwedi na sasali hanggang sa katapusan ng buwan. Ang apat na first placer ay magkikita sa unang linggo ng November at doon pipili tayo ng monthly winner.

https://steemit.com/hive-169461/@jb123/steemitphilippines-open-mic-entry-or-october-25-2021-or-ikaw-ang-lahat-sa-akin-by-jb123

Sa susunod ay magbibigay ng bagong awit si @leebaong dahil nasa trabaho na siya.

Maramimg salamat sa lahat na suporta at aasahan ko ang inyong suporta sa linggong ito, week #4!

Steem On!

inbound8206141852918094994.gif

Sort:  
 3 years ago 

Naka 2nd pa diay ko...Hahahahah...Salamat ate, Congrats ate @me2selah...

 3 years ago 

Hahahaha. Congratulations nindot man imo tingog.. Apil sa sunod

 3 years ago 

Yes ate...Heheheh

 3 years ago 

Salamat Mel. Wa ko nagdahom ako mudaog. Puro mn maayo tanan. Naulaw ko comments sa judge hahahahha

 3 years ago 

Hahahajaha, dili kana maka apil kundi guest kna now.

 3 years ago 

Congratulations to the winners!

 3 years ago 

Salamat inday @mers

 3 years ago (edited)

Medyo harsh ang Judge's comments a murag sa tinood gyod na contest hehe, I mean kanang sa mga american idol ba hehe, maulaw nako join ani oi hehe

 3 years ago 

Hahahahah...Lage bro...Pero ok ra...Hahahah

 3 years ago 

Hahahaha laban lang Sir!!

 3 years ago 

Hahahahaha,

 3 years ago 

Ayaw ulaw2 jud intawon

 3 years ago 

Maraming salamat!! At thank you sa judge comment heheh

 3 years ago 

thank you!

 3 years ago 

Welcome, aasahan ko ang iyong entry ulit.

 3 years ago 

C O N G R A T U L A T I O N S 🎉🎉🎉 ! sa sunod nalang ko nay!

 3 years ago 

Gahulat bitaw ko nimo, salamat dong sa support.

 3 years ago 

sa sunod nalang nay nabusy sad jud kos trabaho. daghanag checkanan bitaw

 3 years ago 

Thank you sa score next time napod hehehe nahigam😊

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 57979.07
ETH 3124.67
USDT 1.00
SBD 2.36