Steemitphilippines Open Mic Entry| October 25, 2021| "Ikaw Ang Lahat sa Akin" By: @jb123

in Steemit Philippines3 years ago

Hello @steemitphilippines community, this is my second time to join nanay @olivia08 wonderful contest, the steemitphilippines open mic. Also I would like to thanked Nanay @olivia08 for mentioning me in her post.

This time the music video that I want to present is full of love. The title of this song is Ikaw Ang Lahat Sa Akin By: Martin Nievera. Martin Nievera is one of the most best singer in music industry, specially when it comes of OMP sings.

This recording was done this afternoon.

Ikaw Ang Lahat Sa Akin

By: Martin Nievera

Ikaw ang lahat sa akin
Kahit ika'y wala sa aking piling
Isang magandang alaala
Isang kahpon, lagi kong kasama

Ikaw ang lahat sa akin
Kahit ika'y di ko dapat ibigin
Dapat ba kitang limutin
Pano mapipigil ang isang damdamin
Kung ang sinisigaw
Ikaw ang lahat sa akin

At kung hindi ngayon
Ang panahon, upang ikaw ay mahalin
Bukas na walang hanggan
Ako'y maghihintay parin

Ikaw ang lahat sa akin
Sa maykapal aking dinadalangin
Dapat ba kitang limutin
Pano mapipigil ang isang damdamin
Kung ang sinisigaw
Ikaw ang lahat sa akin

At kung hindi ngayon
Ang panahon, upang ikaw ay mahalin
Bukas na walang hanggan
Ako'y maghihintay parin

Pano mapipigil ang isang damdamin
Kung ang sinisigaw
Ikaw ang lahat sa akin

At kung hindi ngayon
Ang panahon, upang ikaw ay mahalin
Bukas na walang hanggan
Hanggang matapos ang kailan pa man
Bukas na walang hanggang
Ako'y maghihintay parin

Wakas...

I choosed this song because it is full of love and passion. It represent the love of a man to a woman with not enough time.

Even if there is not right time to love her, still the love will never fade away even for long, long period of time.

Before I end this post, I would like to invite ate @jurich89, ate @jewel60 and ate @amayphin for joining this wonderful contest.

The 20% payout of this post will gladly share in this community.

Thank you for watching and listening my steemitphilippines friends.

jb123.gif

Sort:  
 3 years ago 

Ang galing ng pagkakanta! Ikaw na gyud...

 3 years ago 

😁😁 salamat ate , salamat sa pagbisita sa aking post.

 3 years ago 

Galing naman👌☺️Tara Videoke...

 3 years ago 

Salamat ate 😊 tara videoke. 😁

 3 years ago 

Sana all talaga!

 3 years ago 

😁 basta kita nga mga myembro sa steemitphilippines sir, mga talented. 😊

 3 years ago 

kana kana tinood na! 😊

 3 years ago 

😁😁 salamat sa pagbisita sa akong post sir.

 3 years ago 

Pag ka nice...

 3 years ago 

Salamat ya. 😊

 3 years ago 

..sarap nman pakinggan @jb123

 3 years ago 

Salamat ate @carine1988 😊 sali po kayo sa open mic ate. 😊

 3 years ago 

galing!

 3 years ago 

Salamat ate. 😊😊

 3 years ago 

ikaw talaga ang best in participation...

 3 years ago 

😁😁 salamat ate.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 60535.76
ETH 2598.15
USDT 1.00
SBD 2.54