My Little Delegation to the community of my own country 😊 | 1st delegation ever.

in Steemit Philippines3 years ago

Hello everyone, how are you po? Sana naman ay maganda ang iyong araw ngayon. Ako po pala si @mariarosa27 galing sa Visayas.

Kagabi po, napag isipan kung mag delegate since mayron na po akong enough na SP pra mkapag delegate, hindi man ito malaki pero ika nga "it's the thought that counts". Hindi ko po inisip na maliit lang maiambag ko sa lipunan sapagkat alam ko na galing ito sa aking puso 😊

Ito po yung mga ginagawa kong steps upang makapag delegate.

  • Una, pumunta ako sa #Steemit Philippines na community para e check at e click yung shorcut link ng delegation.

IMG_20211001_214629.png
Yes po, 50SP lang po pinili ko pero believe me, this is from the bottom of my heart.😍

  • Sa susunod po ay I clicked the 50SP at ito ang lumabas.

IMG_20211001_214838.png
Kailangan ko pong mag sign in, so pumunta ako sa notes ko at kinopya ang aking password para mkapag proceed.

  • Pagkatapos ay napunta ako dito...

IMG_20211001_214948.png

  • After nito ay ganito ang nangyari...

IMG_20211001_215129.png

  • So after ko po ma click ang approve, natapos na po yun. 😊

Screenshot_2021_0930_234620.png

Sabi ko nga ito po yung 1st time kong mag delegate, sobrang saya pala sa pakiramdam at nakaka excite, sana lang po mkapag delegate pa ako nang marami sa community na ito.

Sharing is caring po, I'm just giving back the blessings I received in this community. It may not be that big, but as long as I made it with a heart, then there's no problem with that.

Salamat po sa inyong lahat at magandang gabi 😊

Sort:  
 3 years ago 

Thank you po sa delegation.

 3 years ago 

You're welcome po sir, pasensya na po at kunti lang 😊

 3 years ago 

Malaking tulong na po yan... God Bless

 3 years ago 

Salamat po , looking forward for more delegations 😊

 3 years ago 

Wow, thank you very much sa support.

 3 years ago 

You're welcome po, I hope mapunan po yung delegation soon 🙂😊

 3 years ago 

Thank you for your delegation. It is a big help to our community.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64058.80
ETH 3150.15
USDT 1.00
SBD 3.99