You are viewing a single comment's thread from:

RE: The Diary Game Season 3 (10-16-2021) | Ang Pag Celebrate Ko nang aking 30th Birthday, Salamat sa Dios at naging Matagumpay.

in Steemit Philippines3 years ago

Happy birthday kuya 😊 ganyan talaga kapag mabait ang isang tao, maraming magmamahal at magsusurpresa sa iyo.

Napakasaya ko sa araw na iyon maraming nakilalang mga bagong kaibigan😊

Ang wish ko talaga ay more birthdays to come, always in good health, bigyan ka ng maraming biyaya.

Nagpasalamat din ako sa iyo kuya sa awakang sawang pag gabay at pagtulong sa akin lalo na sa panahon ng trading. 😊
Kahit busy ka ay naglaan ka ng oras para ako ay turuan sa mga bagay-bagay dito sa crypto. 😊

Once again, happy, happy birthday kuya. Godbless you 😊

Sort:  
 3 years ago 

Salamat del..😇

 3 years ago 

Youre welcome ya. 😊

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.027
BTC 60063.85
ETH 2313.06
USDT 1.00
SBD 2.46