You are viewing a single comment's thread from:

RE: Burnsteem25|| The Diary Game Season 3|| Before I've Learned Blogging

in Steemit Philippineslast year

Nag online selling din ako noon sis lalo na noong during lockdown, pero noong nag umpisa ako sa microblogging at ang kita ko doon ay same lang sa profit ko sa online selling at wala pang annoying customers mga querer na nakakainis minsan hahaha nakakaubos ng pasensya hahaha kaya huminto ako kasi sa micro blogging nag eenjoy ako at kumikita at the same time at yes tama parang journal na natin

Sort:  
 last year 

Yes po sis Chaka nasa bahay lang Tayo pag nag blog kasmaa p natin mga anak natin. Thanks for dropping by sis

 last year 

Tama sis, pag online selling, mag meet up or pa ship pa tayo sa mga orders hihihi

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64733.60
ETH 3170.85
USDT 1.00
SBD 4.16