You are viewing a single comment's thread from:

RE: "The Diary Game Season 3, week #18 | September 10, 2021 | Ang Aking Vertigo at Ang Kaarawan Ng Aking Bunsong si CJMari"

in Steemit Philippines3 years ago

Wow! Happy birthday sa iyo cjmari. More birthdays to come at naway matupag mo ang lahat ng pangarap mo at ninanais sa buhay.

Mahirap po talaga magkavertigo ma'am dahil hirap kumilos kaya dapat po ay pahinga talaga mabuti kaso paano makakapagpahinga kung isa kang ina di ba po? Mahirap po pero kailangan mag multitasking ika nga.

Napakasarap naman po ng pagkain ang healthy tapos yung gelatin ng celebrant mukhang nagenjoy po talaga siyang kainin.
Kapit lang tayo ma'am at dapat strong lang palagi para sa pamilya. Stay safe po and God bless..

Sort:  
 3 years ago 

Salamat, Sis. May Epileptic Cerebral Palsy si CJMari at bedridden siya. Matagaal ko ng iniinda ang vertigo. May recetang gamot ang doctor ko kaso hanggat kaya ko di ako umiinom. Prutas, gulay, maraming tubig at iniinom na fresh fruit juice at ang pinakaexercise ko ang pagbuhat kay CJMari.. Kapit talaga sa Diyos at maraming dasal at pasasalamat sa buhay kahit maraming pagsubok andyan Siya at di kami pinababayaan. Salamat sa pagdalaw, Sis.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 65353.50
ETH 3202.07
USDT 1.00
SBD 2.61