Thediarygame//8-8-22//daily made of flowers new design#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Maligayang bayi mga kaibigan kong steemians nandiyo na muli ako upang ibahagi aking mga gawa na siyang pinaggugulan ko ng uras kasi kunti lang kami sa shop ganon paman nagawa ko naman ng mabuti ang aking mga disinyo. Makikita sa larawan ang aking mga gawa at sa awa ng dyos nagustuhan naman ng aking mga customer ang aking mga gawa at natapos din ang ilan kopang mga disinyo hanggang sa dumating narin ang marami pang customer dahil marami naman ang magbibigay ng regalo sa ilang mahal sa buhay.

received_1171342206763533.jpeg
Pumasok ang isang customer at nag order sa akin ng flowers pinapili ko siya sa mga bulaklak na nakahilira sa loob ng shop napili niya ang mga bulaklak na kasya sa bulsa lang , ganyan naman talaga ang mga customers pipiliin ang mga bualaklak na kasya sa bulsa kaya sinimulan kuna ang paggawa ng disinyong nasisiguro kong magugustuhan niya gaya ng iba sana lang magustuhan niya dahil gagawin ko ang lahat at ng magustuhan niya ang diisnyong ito. Kong magkano ito ay 90rials lang naman dahil yon lang ang kasya sa budgit niya, nagustuhan naman niya ang mga gawa ko at nipagyan niya ng card bumili siya sa shop namin.

received_593177942333050.jpeg
kasunod na customer yan nag request ng magandang diainyo sabi ko naman ano ba mga hilig nyu sa flowers madam yon ang gagawin kong magandang disinyo nakapili na siya at nakakuha na siya nagawa ko naman, at sinimilan ang pagpapaganda ng mga bulaklak. Hindi madali dahil kailangan naayun sa rwhalong dala niya kunti lang naman ang ginawa ko kaya madali lang natapos kong magkano ito 59rials lang kasi maliit lang flowers niya, mabilis kulang din naman natapos, nagpalasalamat na siya at umalis pagkatapos magbayad.

received_1230544767702583.jpeg
Dumating ang isang bosing at may dalang pera nagpadiainyo ng kanyang pera kasabay ng flowers kaya ang ginawa ko hinati ko sa dalawa ang pera at disinyuhan at gamit ang mga bulaklak ay nadagdagan ko ang ganda ng diainyo. Kong magkano ito ay 90rials lang naman kasya sa budget ng customer, nagbayad na siya at bumalik dahil nakalimutang idagdag ang card sa flowers at nagbayad na siya at umalis na. Maraming salamat sa kanila dahil marami ang orders na nakukuha namin sa araw araw at so far nagustuhan naman namin ang shop na ito, nagluluto ako ng aking pagkain kaya busog much ang kaibahan lang wala ng manglibre sa akin.

Ganon paman natapos din ang araw na iyi at marami nading paparatinb na mga custo er kaya trabaho na naman at hanggang dito nalang ako, para sa sususnod kopang kabanata, sanay nagustuhan nyu din ang aking gawa dahil lahat ng ito ay pinagtuunan namin nang uras at madisiplinang pag iisip para lang magustuhan hg mga customers. Maraming salmat ulit at naway malayo tayong lahat sa sakit, God bless us all!

Sort:  
 2 years ago 

Napakaproductive po ng aroaw niyo. Sa tatlong binahagi niyo po, yung una ang nagustuhan ko.

StatusRemarks
#steemexclusive✔️
At least #club5050✔️
Plagiarism free✔️
Bot free✔️
At least 300 words✔️
Verified member✔️

Luzon Mod
09/08/2022

 2 years ago (edited)

maayuha gydu nimo mu design lods uy !

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 63894.70
ETH 3178.14
USDT 1.00
SBD 2.63