You are viewing a single comment's thread from:

RE: The Diary Game Season 3 | September 22, 2021 | Byahe to Olongapo City

in Steemit Philippines3 years ago

Aba, panay pala picture mo ha habang nagdadrive ako ng motor😃 tama nga lang motor ginamit nTin dahil if sasakyan pa matraffic.
Kinabahan ako nung sinabi mong wala ka ng cash on hand grBe naloka ako. super grateful at nakapag cashout ka sa gcash.
Thank you so much sa pagdalaw jewel and thank you sa masarap mong massGe nakatulong tLaga sa akin.
Grabe nagmanas yata ako makikita mo dyan aa picture nakahelmet ako parang ang laki laki ng ilong ko pati face ko parang namamaga.

Sort:  
 3 years ago 

Same lang naman po tayo ate ng nose🤣
Grabe nga din kaba ko ate @aideleijoie akala ko tlga hnd kona maabutan yung bus😪 napa adventure ako ng takbo 😁
Thankyow much more din po Ate 😘😘😘

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58539.27
ETH 2627.11
USDT 1.00
SBD 2.40