You are viewing a single comment's thread from:

RE: Steemit Philippines Photography Contest Week 4-Black and White Photography: Bisekleta sa Umaga

in Steemit Philippines3 years ago

Maganda yang ginagawa mo sis aside na exercise ang pagbibisikleta eh nakakatipid ka din sa pamasahe araw araw plus iwas sa siksikan sa mga jeep or bus the great thing is araw araw ka nakakakita ng kagandahan ng iyong kapaligiran. Magandang tanawin sa kalangitan yon nga lang kapag uulan mahirap din. Ako din noon binibisekleta ko din ang aming office mga thirty minutes din na pagpapadyak. Pinahinto nalang ako ng aking asawa dahil maraming beses na akong ginigitgit ng mga bus sa hi-way. Pinagkakatuwaan lan gnila ako samantalang maluwag naman ang daan walang ibang sskyan sa daan pero sadyang niloloko nila ako na may insidente na natumba ako sa gilid ng hi-way sa shoulder kaya hinabol ko yong bus at pagdating sa bus station nireklamo ko yong driver ng Victory liner na reputasyong mga kaskasero ang mga driver nila. Simula noon ayaw na ng asawa ko mag bisikleta ako.
Kaya ingat din sis sa pagbibiyahe.

Sort:  
 3 years ago 

Thank you sis.oo, triple ingat po talaga ako sis, mahirap na kasi pag may mangyari, wala kasing rewind. Sinisikap kong dumaan sa gilid para iwas disgrasya na din sis. Natigil ako ng mga dalawang buwan kasi di na masyado kumakapit ang breaks. Mabuti at ginawa ng asawa ko

 3 years ago 

God bless all our husbands tlaga they are always there to support us. Always stay safe sa pagbike mo sis ha.

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 60140.96
ETH 2378.49
USDT 1.00
SBD 2.59