Selfie with your favorite person 💕

in Beauty of Creativity3 years ago

IMG_20210926_150335.jpg

​💕สวัสดี​ค่ะเพื่อนๆทุกคน​ ฉันหวังว่าทุกคนจะสบายดี​ นี้เป็นครั้งแรกของฉันที่ได้เข้ามาในแพลตฟอร์ม​ที่มีคุณภาพอีกหนึ่งแพลตฟอร์ม​ค่ะ💕

IMG_20210926_150437.jpg

💕​ฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบการถ่ายรูป​ รูปที่ฉันถ่ายนั้นจะมีทั้งรูปดอกไม้​ แมลง​ ธรรมชาติ​ และการถ่ายรูป​กับคนที่เรารักนั้นเองค่ะ​ ฉันชอบที่จะถ่ายรูป​เล่นกับลูกๆมาก​เพราะว่าฉันชอบดูความทะเล้นของลูกเวลาที่เค้าเห็นตัวเองในกล้อง​แล้วเค้าจะแอคท่าต่างๆออกมาหรือว่ากำลังเล่นกับกล้อง​ ฉันก็จะได้รูป​ที่ออกมาน่ารักเอาเก็บไว้ให้เค้าดูเมื่อโตขึ้นมานั้นเอง

IMG_20210926_150342.jpg

​💕อย่างรูปถ่ายในเซตนี้​พวกเราถ่ายกันเล่นเมื่อวันที่เรากำลังจัดงานปาร์ตี้​ฉลองครบรอบวันเกิด​ 2 ขวบของลูกสาวคนเล็กของฉัน​ ขณะที่เรารอพิซซ่า​ที่คุณพ่อกำลังออกไปซื้อนั้นเราก็มานั่งรอกัน​ ช่วงเวลานี้เราก็ชวนกันมาถ่ายรูป​สนุกๆ​ เริ่ม​ 1 2 3 แอคชั่น​ เด็กๆก็แสดงท่าทางแปลกๆออกมา​ฉันเห็นว่ามันคือความสุข​ความสนุกของเด็กๆในวันนั้นฉันยิ่งมีความสุขมากขึ้นไปอีก

IMG_20210926_144632.jpg

​💕 ส่วนรูปนี้รวมตัวเด็กก่อนที่จะร้องเพลงอวนพรกันก็ถ่ายรูปกับเค้กแสนสวยสักหน่อย​ เด็กๆก็ตั้งตารอทานเค้กกันอย่างจดจ่อ​ เพราะว่าเค้กมันมีลูกอมสันสันแสนสดใจนั้นเอง​ค่ะ​ กว่าจะได้ภาพสวยๆนั้นมันไม่ง่ายเลยกับการถ่ายรูป​เหล่านี้

IMG_20210926_150752.jpg

​💕ส่วนรูป​นี้คือกำลังจะแกะของขวัญ​ เจ้าของวันเกิดไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าไหร่แต่คนที่ตื่นเต้นกับของขวัญ​มากที่สุดก็คือพี่สาวคนสวยนั้นเอง​ ช่วยน้องแกะของขวัญ​อย่างสนุกมือกันเลยที่เดียว​ น้องสาวก็นั่งรอกันไปค่ะ​

IMG_20210926_151913.jpg

​💕และส่วนรูปนี้คือ​คุณ​พ่อช่วยลูกสาวตัดเค้กแจกกับทุกคน​ ส่วนเจ้าภาพของงานนั้นก็หยิบลูกอมทานอย่างเอร็ดอร่อย​ดูแล้วน่าเอ็นดูค่ะ​ หลานๆก็รอลุ้นกัน​ วันนี้เป็นวันที่สนุกของเด็กทุกคนเลยค่ะ​

​💕และนี่คือคนโปรดของฉัน​ ลูกคือสิ่งของล้ำค่าของคนเป็นแม่​ ลูกคือสิ่งที่มีความหมายและความสำคัญที่สุดกับผู้หญิง​คนหนึ่ง​ 😍คนโปรด💕

ไม่มีชื่อ 9_20210926230859.png

Sort:  
 3 years ago 

Thanks for participating in our Weekly ongoing contest

 3 years ago 

You're welcome 🙏
Thank you for this great project. 😊

 3 years ago 

i want to know Will I be able to join this platform properly. What should I do first? thank you. 🙏

 3 years ago 

First of all make an introduction post in which hold a paper on which you will right your steemit name and share it with our BoC community

 3 years ago 

thank you so much.
Yes. I will apply tomorrow. thank you for the advice.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62864.56
ETH 2538.87
USDT 1.00
SBD 2.93