มาร่วมกันสร้างสังคมแห่งการแบ่งปันร่วมกันครับ

in Steem SEA3 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ steemains ชาวไทยและเพื่อนๆ ในทุกประเทศทั่วโลก หลังจากที่ผมและแต้ว @linlada639 เริ่มคุยกัน เราต่างมีอุดมการณ์ที่คล้ายกัน คืออยากเห็นคนไทยได้รับโอกาสดีๆ จากแพลตฟอร์ม steemit นี้ และเราต่างก็รู้ว่าการที่จะสร้างสังคมคนไทยขึ้นนั้นไม่ง่ายแน่ๆ แต่เราก็อยากจะลองทำมันดูซักตั้ง เพราะหากเราทำสำเร็จนั่นหมายความว่า จะมีคนไทยได้รับประโยชน์และสร้างรายได้จากที่แห่งนี้

1621911946798.jpg

เพื่อให้เราสามารถทำมันในระยะยาว เราได้สร้างบัญชีที่มีชื่อว่า @steemthai ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะเป็นแหล่งรวบรวมความรู้ ที่เกี่ยวข้องกับ steem ทั้งหมด และบัญชีนี้ จะเป็นบัญชีกลาง ที่เราจะไม่ถอนเงินออก แต่จะสะสมให้เติบโตไปเรื่อยๆ และเมื่อเรามีสมาชิกมากพอ เราจะเชิญผู้สนใจมาบริหารบัญชีร่วมกัน โดยที่เงินทั้งหมดในนี้จะถูกใช้ในการสนับสนุนคนไทย และทำสาธารณะกุศลร่วมกัน ตามความคิดเห็นของสมาชิกในอนาคต

โดยที่ผมจะยอมเสียสละในการเขียนเรื่องราวในการให้ความรู้ผ่านทาง @steemthai และรายได้ทั้งหมดจะเป็นของชุมชนไทยในอนาคต และเมื่อเรามีจำนวนคนที่มีอุดมการณ์ร่วมกันมากขึ้น เราจะตั้งเป็นคณะทำงานร่วมกัน

หากใครเห็นด้วยกับเรื่องนี้ สามารถแจ้งความประสงค์เข้าร่วมทีมกันได้นะครับ และหรือหากมีข้อเสนอแนะหรือความคิดเห็นใดๆ เพิ่มเติมก็สามารถนำเสนอมาได้

Screenshot_2021-05-25-11-27-08-97.jpg

และความคิดนี้เกิดขึ้นได้ส่วนหนึ่งมาจากการที่เราได้รับการช่วยเหลือและให้คำแนะนำจากเพื่อนชาวอินโดนีเซีย ซึ่งเราต้องขอบคุณพวกเขามาก
@anroja
@steemcurator01
@Nazarul

ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและติดตามกันครับ
@Pichat

Picture2.png

giphy.gif

Sort:  

ร่วมด้วยช่วยกันจ้า พวกเราชุมชนไทยจะเติบโตที่ steemit อีกครั้ง 😃🚀🎉

 3 years ago 

Wow, ini langkah bagus kawan.
Apabila Anda sudah menjalankan akun @steemthai, beritahu saya. Saya akan mendelegasikan Steem Power agar Anda dapat mendukung steemian Thailand.

This's account user @steemthai

Screenshot_2021-05-25-15-40-06-057_fast.private.secure.browser.jpg

Thank you brother @anroja 🙏

 3 years ago 

Saya menunggu akun ini diaktifkan dulu dengan postingan pendukung. Saya akan dengan senang hati mendelegasikan SP untuk akun ini. Dan juga akan mengajak beberapa anggota komunitas Steem SEA untuk mendukung akun ini. Kita mulai dari hal kecil hingga menjadi besar.

Coming soon first post on @steemthai account 😃🇹🇭

 3 years ago 

Terima kasih banyak, saya akan mempelajari @steemitblog dan mengikuti saran Anda. Dan akan segera diposting.

 3 years ago 

Terima kasih banyak @linlada639 dan @pichat

 3 years ago 

this is the right step to develop steem in Thailand.👍👍

 3 years ago 

Thank you so much for suggesting and supporting us.

 3 years ago 

มีอะไรที่ผมพอจะช่วยได้บอกได้เลยนะครับ พี่ชาติ 😀

 3 years ago 

ดีครับน้องกล มาช่วยกัน มีอะไรที่จะทำให้ชุมชนไทยเติบโตก็นำเสนอได้นะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.032
BTC 59010.30
ETH 2515.57
USDT 1.00
SBD 2.45