Power Up มาเพิ่มพลังกันเถอะ

in Steem SEA3 years ago (edited)

image.png

สวัสดีนะครับทุกคน สำหรับโพสต์นี้นะครับก็เป็นการนำคลิปแนะนำการเพิ่มพลังให้กับบัญชีของเราเองนะครับเพื่ออะไรนั้น เพื่อที่จะเราจะได้มีพลังครับ มีกำลังในการที่เราจะไปโหวตให้กับเพื่อนๆ ครับ เพราะเขาบอกว่าการที่อยู่ในชุมชนแห่งนี้นะครับอยากมีความสุข เขาบอกว่าต้องเป็นผู้ให้

image.png

ก็อย่างที่บอกนะครับก็คือเขาว่านะครับก็ไม่รู้ว่าใครเหมือนกันผมก็จำไม่ได้ครับ แต่บางทีมันก็รู้สึกขัดแย้งกันนะครับตัวผมเองก็คิดเช่นนี้มาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยที่จะแลกเหรียญออกไปใช้จ่ายหรือจะลองเอาไปทำอะไรอย่างนี้เพราะว่ามันรู้สึกมีความสุขในการให้นะครับเวลาเราไปโหวตให้เพื่อนๆ เรา

image.png

แต่อีกมุมนึงมันก็มีความรู้สึกน้อยใจ นิดๆ คือเวลาตอนที่เราไปกดให้เพื่อนมันคนกลับไม่เคยบวชตอบกลับมาเหมือนที่เราโหวตกับไปเลย หรือไม่บัญชีก็ไม่เคยที่จะเพิ่มพลังให้กับตัวเอง บัญชีผมเองก็พยายามที่จะทำความเข้าใจนะครับมองเข้ากล่องเขาอาจจะต้องมีเหตุจำเป็นความจำเป็นอะไรก็ได้

image.png

มาทุกวันนี้ก็เลยกลับมาเพิ่มพลังให้กับตัวเองเราก็เก็บสะสมพลังเพื่อเอาไว้โหวตให้กับเครือข่ายของตัวเองส่วนนึงครับแล้วก็อีกส่วนหนึ่งก็จะเป็นการโหวตให้กับเพื่อนๆ ก็วันนี้ก็เลยคลิปแนะนำวิธีการ Power Up มาฝากทุกคนครับซึ่งขั้นตอนการทำก็ไม่ได้ยากอะไร ง่ายมากๆครับ แป๊บเดียวแต่ที่มันยาวเฟื้อย โม้ไปเรื่อยของผมเอง เอาเยอะแยะเลย ก็คือทำให้มันยาวเฉยๆครับ

image.png

มาดูวิธีการเพิ่มพลัง หรือการ Power Up แบบฉบับตากล หรือมาตรฐานสากลกันครับ (ผมชื่อสากลครับ)

  • อันดับแรกเลยไปที่กระเป๋าตังค์เรากันเลยครับ ไม่แอพเป๋าตังค์นะ ถ้าไปไม่ถูกไปดูของพี่ชาติเลยครับ ว่าไปกระเป๋าตังค์ยังไงที่ลิงค์นี้เลยครับ https://steemit.com/hive-103393/@pichat/ep-1

image.png

  • เห็นว่าเรามี่เหรียญ Steem อยู่ประมาณนี้ครับ เพิ่มได้ก็เพิ่มเลย หรือถ้าจะเก็บไว้เยอะๆ ก็ไม่ว่ากันครับ แต่เก็บไว้ก็ไม่ได้ดอกเด้อ เอามาเพิ่มโหวตเลยก็ดีคับ ถ้าพร้อม คลิกเข้าไปเลย
  • ก็จะมีตัวเลือกขึ้นมาให้ครับ ตัวอื่นไม่ต้องไปสนใจ กดคลิกเอาที่เราสนใจตอนนี้ครับ Power Up กดคลิกเข้าไปครับทุกคน

image.png

  • Power Up กดคลิกเข้าไปครับทุกคน

image.png

  • ก็จะขึ้นหน้าต่างมาให้เรา 1 บานครับ หน้านี้ไม่มีอะไรมาก แค่จะบอกอีกทีว่า เรามีเหรียญอยู่เท่าไร ถ้าจะเอาทั้งหมดก็กดคลิกไปที่จำนวนเลยครับ ไปต่อเลย

image.png

  • จะเห็นว่าจำนวนด้านล่างจะขึ้นมาเท่ากับที่เรา คลิกเลยถูกไหมครับ แต่ถ้าไม่อยากเอาหมด ก็สามารถกรอกตัวเลขที่ชอบได้เลยครับผม
  • จากนั้นก็กด Power Up กดคลิกเข้าไปครับทุกคน

image.png

  • เขาจะขึ้นหน้าต่างหน้าใหม่มาให้อีกแล้วครับ ถามว่าตกงลงไหม OK ถ้าใช่ก็กด ตกลง ครับทุกคน

image.png

  • ผมทำผ่านคอมพิวเตอร์ครับ ผมก็จะมีตัวขยายที่เป็นกุญแจมาให้ชื่อว่า Steem Keychain เพื่อให้เรากด Confirm ยื่นยันอีกครั้งครับ แต่ถ้าไม่มีถ้าจำไม่ผิด น่าจะต้องกรอกรหัสเข้าไปครับ ลองดูครับทุกคน

image.png

  • ยังไม่จบครับ เขาก็มีหน้าต่างถามมาอีกแล้วครับ ตกลง ไหม ถ้าใช่ก็ OK ตกลงไปเลยครับ

image.png

  • เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อยครับ สำหรับการเพิ่มพลังให้กับตัวเราเองไว้โหวตให้กับเพื่อนๆ ครับ ไม่ยากใช่ไหมครับ ทำบ่อยๆ จะรู้สึกว่าไม่มีอะไรเลย กดๆ ก็เสร็จแล้วครับทุกคน

สำหรับผมเองเพื่อเป็นการตอนรับเพื่อนคนไทยกลับมาหลายท่าน ผมทำการแปลงเหรียญ แล้วก็เพิ่มพลังเกือบหมดเลยครับ ทำหลายรอบด้วยคับ หลังจากที่คนไทยที่ Steem แทบจะไม่มีครับ ผมก็เก็บไว้อย่างเดี่ยวเป็นปีเลยนะครับ กลับไปดูประวัติย้อนหลัง ผมมีคนโหวตให้ไม่กี่คน แต่ผมก็เก็บของผมมา ตลอดครับทุกคน ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับน้องใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาในอนาคตครับ สวัสดีครับ


image.png


ติดตามบทความของเราได้ทาง ssudjai.com หรือ สื่อโซเชียลอื่นๆ ได้ครับตามลิงค์ด้านล่างครับ

เพราะชีวิต คือการเดินทาง ขอแชร์เรื่องราว ประสบการณ์ เล่าขาน เรื่องวันวาน
ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆคน โชคดีมีตังค์ใช้ครับ
S.Sudjai @ kolkamkwan

ssudjai.com
YouTube : S.Sudjai Channel
3speak
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
reddit : kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan


PromoSteem 📣 STEEM

  • WhereIN โพสต์ง่าย ได้รางวัล Steem
  • เสียดายโอกาส WhereIN-Thai
  • ถอนเหรียญ Steem คืน
  • Steem ฝากเหรียญเพิ่มพลังโหวต
  • วิธีแลก steem เปลี่ยนเป็นเงินบาท
  • #betterlife #actsofkindness #thailand #thai #learnwithsteem #cryptoandme #promosteem

    betterlife, actsofkindness, thailand, thai, learnwithsteem, cryptoandme

    Sort:  
     3 years ago (edited)

    ขอบคุณวิธี power up อย่างละเอียดนะคะพี่กล อ่านแล้วเข้าใจง่ายมากค่ะ และการ power up ของพี่กลครั้งนี้เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่สำหรับทุกคนในชุมชนคนไทยที่กำลังเริ่มต้นอีกครั้ง ขอบคุณมากนะคะที่พวกเรามาเริ่มไปด้วยกัน หนูเพิ่มพลังตามไปนะคะ 👍🎉

     3 years ago 

    ครับผม จัดไปครับ 😄

    [WhereIn Android] (http://www.wherein.io)

     3 years ago (edited)

    พี่กลเพิ่มตัวเลขข้อความ Power Up To 1,800 SP ที่รูปหน้าปกจะช่วยให้เพื่อนๆ Steemians ใน Steemsea เข้าใจง่ายขึ้นเผื่อบางคนไม่ได้กดแปลแต่ดูรูปหน้าปกแล้วรู้ว่าพี่กล Power Up เพื่อนๆ จะได้ช่วยโหวตมากขึ้น รวมถึงโอกาสได้รับการสนับสนุนจาก Steemteam ด้วยจ้า 🙏😃🇹🇭

     3 years ago 

    ขอบคุณมากครับ

     3 years ago 

    ว้าวสุดยอดเลย นัมเบอร์วันออฟไทยแลนด์ เลยคนนี้

     3 years ago 

    พี่ชาติก็ว่าไปนั้น ผมต้องรอเรียนรู้จากพี่ชาติอีกเยอะคับ 😅ขอบคุณกำลังใจพี่ครับ

     3 years ago 

    Ini langkah yang sangat keren untuk mendukung sesama anggota komunitas di Thailand.

     3 years ago 

    Terima kasih
    Itu mendukung komunitas Thailand

     3 years ago 

    สุดยอดเลยครับ ขอบคุณสำหรับความรู้ใหม่นะครับพี่

     3 years ago 

    ขอบคุณครับ 😀🙏

    Coin Marketplace

    STEEM 0.19
    TRX 0.15
    JST 0.029
    BTC 63466.72
    ETH 2683.95
    USDT 1.00
    SBD 2.80