Gia đình sum họp

in #giadinh6 years ago

Hôm nay chủ nhật cả gia đình tôi được nghỉ làm va nhân dịp có dì hai ở quê vào chơi ,cả gia đình tôi tập trung lại nhà chị gái tôi cùng hát với nhau nge và cùng nhau nói chuyện vui vẻ bên nhau.

Mẹ của tôi và dì tôi cùng nói chuyện ôn lại những chuyện ngày xưa những chuyện ở quê thật là vui và làm cho chúng tôi nhớ những kỷ
niệm ở quê hương bao năm xa cách.
IMG20180617200954.jpg

Và tất cả chị e chúng tôi đã nói chuyện và quyết định năm nay tất cả chị e chúng tôi về quê chơi một chuyến ôi lâu ngày gặp lại dì mà cả nhà lại vui như vậy thì khi cả nhà chúng tôi về quê thì sao đây nhỉ chắc là khỏi phải nói rồi chắc vui đến tung nha lun quá
Nghĩ tới thui là lòng tôi nôn nao quá mog sao cho tới ngày đó một ngày tất cả cả nhà cùng nhau về quê.
Còn mấy đứa nhỏ con của chị gái tôi nữa cũng mừng và chúng nó cùng nhau xin về ,chúng no nói chung nó chưa từng dược về quê.

Sort:  

Congratulations @tuyetnhung93! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Do not miss the last post from @steemitboard:

SteemitBoard - Witness Update
Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 54610.81
ETH 2293.78
USDT 1.00
SBD 2.35