Sort:  

hhahaha now ko lang nabasa ito ahhh ano yun?

Ito po (^_^)

hahha tahnk you perodi ako nagpapaniwala sa mga food at mga vitamins na process na, most ng kinakain ko fresh hihihi tahnks anyway for your kindness,
Here is my lunch for today with 1 banan pa yan ganyan lang kain ko hihihi 2 years nko di nag rice. sometimes pipino, kamatis apple lettuce at ubas lang kain ko araw araw. for my diet.
20180212_093806.jpg

Para po sa mga walang ngipin ang nutribullet blender/extractor lang naman yan ng fresh fruits/veggies 😂

\Ahhahahaa diko nakita masyado yun picture para pala blender lang hahahha sorry po ma'am @pinay

Haha pero yung ganyan ko di ko pa naman nagagamit kaya ko pa naman ngumuya ng apple 😂

Ha ay di wow pwd mo na gift sakin hihihi

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 61586.28
ETH 2569.21
USDT 1.00
SBD 2.55