Những chiếc bánh hoa

in #food6 years ago (edited)


Mình thích làm bánh hoa vì đó là sở trường của mình. Mình làm bánh hoa tốt hơn so với những mẫu bánh khác, đặc biệt là bánh liên quan đến socola. Vì vậy, nếu có khách đặt bánh hoa mình thấy thật nhẹ nhàng và bớt cân não dù vẫn lo sợ khả năng pha màu và đánh kem chưa thực sự tốt.


những mẫu bánh hoa


Mẫu bánh này mình hoàn thành trong 2 tiếng với một bông hoa trà màu xanh đậm làm điểm nhấn chính và những bông hoa hồng mầu trắng, xanh điểm tô thêm. Mình thực sự không giỏi bắt hoa trà nên bông hoa này còn nhiều lỗi lắm. Hôm nay mình cũng thử dùng đui 126 để bắt hoa hồng và cảm nhận cánh mỏng hơn, mềm hơn nhưng cũng khó bắt hơn so với đui hồng thẳng mình vẫn hay dùng. Về tổng thể chiếc bánh mình rất hài lòng, duy chỉ có điều đến phút cuối bánh đã không đến được với người nhận. Mình đóng hộp và cứ đinh ninh hộp chắc nên không buộc cẩn thận và bạn khách hàng đi ngang đường gọi điện lại cho mình vì hộp bánh bung ra rơi xuống đường. Lúc đó mình thực sự hoảng loạn và chỉ kịp bảo bạn ấy cố gắng quay lại mình làm bù cái khác.
những chiếc bánh hoa


Đây là mẫu bánh bó hoa với tông màu cam đất. Mình thực sự yêu thích tông màu cam đất bởi nó đủ trầm để trông sang chảnh mà không bị tối quá. Do size bánh 14 nên trông bó hoa hơi ngắn, chiếc ốc quế cần không gian rộng và dài hơn.Ở chiếc bánh này, mình đã pha ra được màu xanh lá và những bông hoa cánh mềm mịn hơn.
những chiếc bánh hoa


Đây là chiếc bánh chữa cháy đúng nghĩa với thời gian hoàn thành chỉ vỏn vẹn trong 1 giờ. Mặt bánh chà láng chưa mịn, và mình chỉ dùng mỗi đui bắt hoa hồng. Vẫn là tông màu xanh da trời nhưng size bánh to hơn (size 20) nên không gian mặt bánh rộng hơn. Thực ra, mình cũng thầm cảm ơn tai nạn vì cho mình cơ hội được thực hành và khám phá khả năng của bản thân.
Một tháng âm lịch mới bắt đầu, ngày đầu tiên của tháng không quá tệ với mình dù có chút tai nạn xảy ra. Mình cảm ơn những người đã tin tưởng mình, sử dụng sản phẩm của mình. Hôm nay mình đã học được một bài học về tính bất cẩn và sẽ nhớ mãi!
Note: Mình pha màu xanh với một chút xíu màu đen để hạ tông xanh trầm hơn một chút!

Posted from my blog with SteemPress : http://bepthixu.com/nhung-chiec-banh-hoa/

cuối trang.jpg

ành cuối trang.jpg

Sort:  

Chúc mừng @ngocbich, bạn đã nhận được một upvote 30%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63348.66
ETH 2668.99
USDT 1.00
SBD 2.78