Nước chanh - Bếp nhà Mint (Video)

in #food5 years ago


Một ly nước chanh đường đá đã quá quen thuộc với mọi người rồi phải không? Video này thiên về kỹ thuật quay dựng hơn là hướng dẫn nấu ăn đơn thuần và cũng là video đầu tiên về ẩm thực do bạn nhà mình thực hiện. Đây cũng là tâm huyết mà bạn ấy nghiên cứu lâu nay và muốn làm những video chất lượng với hình ảnh và âm thanh được chọn lọc kỹ càng. Món ăn tuy đơn giản nhưng màu sắc và âm thanh thì thực sự vô cùng hấp dẫn phải không?



Bếp nhà Mint - tên em bé của nhà mình sẽ là một kênh video thiên về kỹ thuật quay dựng hơn là kỹ năng nấu nướng bởi trong thời gian này, bạn nhà mình sẽ hoàn toàn tự thực hiện từ khâu làm, quay, dựng. Trong thời gian mình mang bầu và sinh em bé, mình sẽ rất bị hạn chế trong việc nấu ăn cũng như tham gia các video ẩm thực. Mình hy vọng kênh ẩm thực này sẽ ngày càng có nhiều video chất lượng hơn.


Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ!

Posted from my blog with SteemPress : http://bepthixu.com/nuoc-chanh-bep-nha-mint-video/

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 62900.39
ETH 3357.78
USDT 1.00
SBD 2.47