FOOD PHOTOSHOOT: Rose Apple Pie (Bánh táo hoa hồng)

in #food6 years ago (edited)

(Tiếng Việt bên dưới)
In my mind when I made this kind of cake: An Edible Rose. It was an interesting idea and I started making it immediately!


bánh táo hoa hồng


There are many ways to make rose apple cakes with all sorts of different recipes, but I chose the simplest recipe, you can see how to do it here:

I made a small mistake while making this rose apple pie is the dough is not thin enough. You can see the dough is quite thick and when rolled up they look quite big. Surely the next time I do again, I will roll the powder thinner.
bánh táo hoa hồng

The rose petals are made from red apple slices that look so lively. If you look at it, surely you will be fooled?
bánh táo hoa hồng


Rose apple cake is a perfect choice for a gift to relatives. A larger size apple pie will make the recipient feel really surprised and happy.
bánh táo hoa hồng


One thing I would like to share with you is that the feeling of looking ovens and see the transformation of the cake. It was just nervous, eager, looking. Especially watching the transformation of the cake in the oven is also wonderful it!
bánh táo hoa hồng


________________
Trong đầu tôi nảy ra làm loại bánh này khi đang lang thang lướt web, một bông hoa hồng có thể ăn được là một ý tưởng thật tuyệt vời!
Có rất nhiều cách làm bánh táo hoa hồng với đủ loại công thức khác nhau nhưng tôi chọn cho mình công thức đơn giản nhất, bạn có thể xem cách làm tại đây:

Tôi đã mắc một lỗi nhỏ trong khi làm bánh táo hoa hồng này đó chính là cán bột chưa đủ mỏng. Bạn có thể nhìn thấy miếng bột còn khá dày và khi cuộn lại trông chúng khá to. Chắc chắn lần sau làm lại, tôi sẽ cán cho bột mỏng hơn.
Những cánh hoa hồng được tạo từ những lát táo đỏ trông chúng thật sống động. Nếu nhìn qua, chắc chắn bạn sẽ bị đánh lừa phải không?
Bánh táo hoa hồng là một lựa chọn hoàn hảo cho một món quà dành tặng người thân. Một chiếc bánh táo hoa hồng cỡ lớn hơn sẽ khiến cho người nhận cảm thấy thực sự bất ngờ và hạnh phúc.
Có một điều tôi muốn chia sẻ với các bạn rằng cái cảm giác ngồi canh lò chờ thành quả thú vị lắm. Nó vừa hồi hộp, vừa háo hức, ngóng trông. Đặc biệt là nhìn sự chuyển đổi của chiếc bánh trong lò cũng thật tuyệt vời đó!

Posted from my blog with SteemPress : http://bepthixu.com/food-photoshoot-rose-apple-pie-banh-tao-hoa-hong/

cuối trang.jpg
ành cuối trang.jpg

Sort:  

Chúc mừng @ngocbich, bạn đã nhận được một upvote 25%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

cảm ơn anh ạ :)

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63280.44
ETH 3253.98
USDT 1.00
SBD 3.89