Tết Việt Nam

in #esteem4 years ago

Tết cổ truyền hay còn được biết đến là tết Nguyên Đán của Việt Nam, là một dịp lễ đầu năm âm lịch quan trọng và có ý nghĩa bậc nhất ở Việt Nam, cùng với văn hóa Tết Âm lịch của các nước Đông Á.

Với mình, Tết là lúc xum họp bên gia đình để cùng nhau đón năm mới. Ngày mùng một Tết sẽ đi chùa xin lộc, cầu bình an cho gia đình, đây cũng coi như là một truyền thống gia đình khi tất cả mọi thành viên trong gia đình cùng đi lễ chùa.

d3jowc.jpg

Năm nay đặc biệt hơn khi nhà mình còn có thêm thành viên mới nữa, cháu của mình cùng đi chùa. Do còn bé và buồn ngủ nên lúc đi thì hào hứng lắm nhưng lúc về thì ngủ mất tiêu luôn @@

7kqcax.jpg

Năm nay mình đi chơi cũng khá nhiều, gặp được vài chuyện vui nữa, cảm thấy năm nay sẽ là năm may mắn của mình =))), Còn các bạn thì sao ???

Năm con Chuột chúc mọi người mọi chuyện đều thuận lợi, tiền đầy túi, tình đầy tim, luôn khỏe mạnh và may mắn nhé!

Happy the Rat year!!!


Thank you for reading

@rachelssi

RACHEL (1).gif


Sort:  

Chúc mừng @rachelssi, bạn đã nhận được một upvote. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

@tipu curate 🐣🐣🐣

Cảm ơn anh nhé @freegon, chúc anh năm mới vạn sự như ý nha ✨ ✨ ✨

Yay!
Your post has been boosted with ESTM. Keep up the good work!
Dear reader, Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.me/esteem

Chúc mừng năm mới!

Chúc mừng năm mới, cám ơn bạn rất nhiều!

Hi @rachelssi!

Your post was upvoted by @steem-ua, new Steem dApp, using UserAuthority for algorithmic post curation!
Your UA account score is currently 1.843 which ranks you at #31389 across all Steem accounts.
Your rank has dropped 76 places in the last three days (old rank 31313).

In our last Algorithmic Curation Round, consisting of 87 contributions, your post is ranked at #63.

Evaluation of your UA score:
  • Only a few people are following you, try to convince more people with good work.
  • The readers like your work!
  • Try to work on user engagement: the more people that interact with you via the comments, the higher your UA score!

Feel free to join our @steem-ua Discord server

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66654.57
ETH 3250.95
USDT 1.00
SBD 4.33