รถไฟขบวนสุดท้าย "ถามคนโสด ถามใจเธอดู"

in #esteem6 years ago

สวัสดีค่ะทุกคน..วันนี้ขับรถไปกาญจนบุรี เห็นรถไฟผ่านหน้า เรารีบหยิบมือถือมาถ่ายทันที ได้โมเม้นของวันนี้พอดี📸🚂🚂
image
รถไฟขบวนสุดท้าย "ถามคนโสด ถามใจเธอดู"

ถ้ารถไฟนี้เป็นขบวนสุดท้ายจริงๆ..คุณจะรีบขึ้นหรือไม่ ทั้งที่คุณไม่รู้ว่าปลายทางเป็นอย่างไร จะมีป้ายหน้าหรือสถานีต่อไปจอดให้คุณลงหรือไม่ ส่วนเราจะรีบขึ้น อิอิ ดังสุภาษิตไทยที่ว่า "น้ำขึ้นให้รีบตัก"
สํานวนสุภาษิตนี้ หมายถึงเมื่อมีโอกาสดีที่ผ่านเข้ามา ให้รีบฉวยโอกาสอันนี้และเก็บเกี่ยวผลประโยชน์อย่างเต็มที่ ก่อนที่ช่วงเวลาดีๆนี้จะผ่านไป

โอกาสไม่ได้มีมาบ่อยๆจงอย่ากลัว คิดให้น้อย ใช้เวลาให้มากและให้มีประโยชน์ ไม่มีอะไรโรยด้วยกลีบกุหลาบ เราจะรีบขึ้นรถไฟขบวนนี้ เป็นขบวนสุดท้าย และเราจะยอมรับทุกๆสถานการณ์ ที่จะเจอ เราคิดว่ามันท้าท้าย
แล้วคุณหล่ะ..คิดอย่างไร😊😊😊😊

ขอบคุณสำหรับการอัพโหวตและการติดตาม

Sort:  

เดินอย่างไม่รีบร้อนครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

OK.. 😄😄😄

ฮ่าๆๆๆๆๆ

ยี้รีบโดดขึ้นเลยค๊า อิอิ

😂😂😂😂

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 67130.22
ETH 3466.74
USDT 1.00
SBD 2.73