Sort:  

HAHA. Ganyan talaga eh. Mas gusto ko kasi naka personalized lahat. LOL :D Hmm, paano ba yun? Magpopost ka lang ng black and white photos of an apect of your life tapos kahit anong day ba pwede mag start? :D

Ako nga yung calendars n ginawa ko ano e... Pwede ko sana gawin prize sa next contest kaso... Baka sabihin plagiarizer ako. haha.

Yup yup ganun lang yun photo challenge.

Bakit naman sasabihing plagiarizer ka?
Ohh, I see.. Sigee. Matry ko din yun. :)

Kase "pirata" pics bes. hahahaha.

Gamitin mo na lang yun mga pix mo....wag lang nsfw haha!

Ay walang bibili pag pics ko. Sabagay kahit pirata wala p rin bumili eh. Isa lang out of 5. 😂😂😂

o at least may 1 out of 5. marami na rin yun. sa dami ng pinoy ba naman e haha!

Haha ewan ko ba. :D

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 64467.84
ETH 3492.64
USDT 1.00
SBD 2.54