My Application For A Job As An Translator (DaVinci Witness Project)

Introduction

2.png

Greetings everyone my name is Kristoffer in steemit.com my username is @toffer I live in Antipolo City, Philippines graduated of BS Computer Science 4 year course. If you ask me what I'm gonna do for living currently I am a networker and I have 600+ downlines in my network and I'm full time Steemians I joined last October. Few months ago my friend introduce to me the Utopian.io and I started to join in utopian.io in November 2017 and my first project category is Graphics Design. In last December I'm a former Utopian moderator in Translation category.

Reason Why For Applying As An Translator

Panimula

Maligayang pagbati sa bawat isa ako nga pala si Kristoffer sa steemit.com ang aking pagkakakilanlan ay @toffer ako ay nakatira sa Antipolo City, Philippines nakapagtapos ng BS Computer Science na apat na taong kurso sa kolehiyo. Kung ako ay tatanungin nyo kung ano ang aking ginagawa para mabuhay sa kasalukuyan ako ay networker na mayroong 600 na mga downlines sa aking network at sa buong oras ako ay steemian sumali ako sa steemit nuong Oktober. At ilang buwan lang ang aking kaibigan ay ipinakilala sa akin ang Utopian.io at nagsimula akong sumali sa utopian.io nung Nobyember sa taong 2017 at ang aking unang proyekto ay sa kategorya ng pagdedesinyo. At nuong nakalipas na Disyembre ay nagi ako ng moderasyon sa kategorya ng pagsasalin.

Crowdin Profile Link

https://crowdin.com/profile/toffer0219/activity

##English Voice Record
https://dsound.audio/#!/@toffer/20180613t064536517z-my-application-for-a-job-as-an-translator-davinci-witness-project

##Tagalog Voice Record
https://dsound.audio/#!/@toffer/20180613t065049142z-nagaaplay-bilang-isang-tagapagsalin

Coin Marketplace

STEEM 0.21
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 69812.20
ETH 3376.99
USDT 1.00
SBD 2.78