Đáp án cuộc thi ghép chữ theo chủ đề: Sinh nhật Bác Hồ 19/05

in #contest6 years ago

Vài ngày trước mình đã tổ chức cuộc thi ghép chữ theo chủ đề: Sinh nhật Bác Hồ 19/05, cuộc thi này đã nhận được sự quan tâm tham gia của các anh chị và các bạn. Mình rất vui vì điều đó và sẽ cố gắng thực hiện nhiều cuộc thi hấp dẫn hơn nữa.
Đáp án bên dưới đây là ý kiến chủ quan của mình, có thể không phải là đáp án mà bạn nghĩ đến. Tuy nhiên, mình cũng có tìm hiểu và đưa ra những từ có liên quan nhất đến cuộc đời của Bác.
Mình rất tiếc khi một số anh chị tìm được rất nhiều từ , nhưng lại không trùng với chủ đề là liên quan đến Bác Hồ, nên điểm cũng giảm theo.
***Sau đây đáp án gồm 21 từ Liên quan ( từ 21 : Đảng)
BÀI GIẢI.PNG

*** Sau đây là danh sách tham dự và được giải thưởng nho nhỏ, sẽ được mình gửi đi vào ngày 2/6 và sau khi được @steembasicincome duyệt, mình sẽ thông báo đến mọi người.
Xin chúc Mừng @tranquoccuong
@thomhieu
@anfood
@thuanhdoan
giải thưởng.PNG
P.s Xin cảm ơn các ace và hẹn gặp lại mọi người vào những cuộc thi sau.
chuẩn.PNG

Sort:  

a tổ chức SBI share kiểu này hay và sáng tạo lắm đó hâhahah
mong a lập ra những chuong trình thú vị khác

vâng, mình sẽ cố gắng , chúc mừng bạn và
cảm ơn bạn đã tham gia cùng ))

chúc mừng những bạn chiến thắng

CHúc mừng những người chiến thắng

Cảm ơn bạn nhiều nhé! Lần đầu tiên tham gia cuộc thi trên Steemit mà được giải :D hehe

chúc mừng chị nhá, mở tiệc chị ơi

:v oteeee. Khi nào chị giàu nhá

Ôi tiếc quá e ko tham gia đk.

um, ksao còn nhiều cuộc thi nữa))

aa e trúng giải r . tung hoa <3 cảm ơn cuộc thi

tiếc quá, e lại k nhìn thấy trò chơi này

ừa , anh phải xem lại việc truyền thông ùi )), lần đầu tổ chức nên ít người biết đến và tham gia

hahahaha lần sau a nhờ admin quảng bá hộ cho, đăng trong nhóm là nhiều ng biết mà

nice, cảm ơn ông nha :)) @haitan02

mình không nhìn thấy bài contest này :((

tính ra công tác truyền thông mình kém quá , hic hic

không sao mà, mà mình cũng không để ý nữa. mn đều biết mỗi mình không :v

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 58067.54
ETH 2469.39
USDT 1.00
SBD 2.40