Review Sách: Người truy tìm dấu vết

in #book6 years ago

Đối với những ai là fan hâm một của các tác phẩm trinh thám thì không nên bỏ quyển sách này. Ông Tử Kim Trần tác giả của quyển sách được mệnh danh là người rất giỏi trong việc đánh lừa độc giả. Đôi với tác phẩm Người truy tìm dấu vết này đã mang lại đậm dấu ấn của một cuốn sách nói về trinh thám cổ điển quen thuộc như phá án hay là tìm ra kẻ chủ mưu của một vụ cướp nào đó. Nhưng với lối kể chuyện của ông, ông đã mang lại cho người đọc một sự hồi hợp, kích thích sự tò mò cho người đọc trong việc phải nhập vào tâm lý của nhân vật để đoán ra ai là người đứng sau bức màn của sân khấu.

Bối cảnh chính của toàn bộ vụ án là một series trộm cướp. Những tên trộm dễ dàng lọt qua camera để lẻn vào nhà nạn nhân và lấy hết số tiền mà họ có được. Nhóm trộm gồm có 3 người, 2 người thực hiện hành vi, còn kẻ chủ mưu thì đã lên kế hoạch hàng động.Nhưng điều đáng nói ở đây là cả 2 tên trộm thật sự củng không biết người chủ mưu của mình là ai. Họ chỉ có thể đoán kẻ chủ mưu có thể là cảnh sát, vì 4 trộm đầu tiên đều diễn ra trót lọt. Các bạn có thể tìm đọc tại các nhà sách trên toàn quốc, hoặc có thể đặt mua qua ở các kênh bán hàng như lazada,tiki,..

người-truy-tìm-dấu-vết-trinh-thám-compressor.jpg

Minh-hoạ-trang-sách-cuốn-trinh-thám-Tử-Kim-Trần.jpg

(Nguồn:reviewsach.net )

Sort:  

Chúc mừng @ancao, bạn đã nhận được một upvote từ ancao. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Có vẻ hấp dẫn, mình sẽ tìm đọc cuốn này. :)

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 62932.98
ETH 3353.92
USDT 1.00
SBD 2.47