Mỗi ngày một bức ảnh ( p2 )

in #blog5 years ago

IMG_20190110_173515.jpg
Hello . Đây là chị thảo quản lý của tôi các ông ạ . Giới thiệu sơ qua về công việc của tôi là một nhân viên mascos part time . Thường làm chuyên buổi tối . Dù công việc lương chẳng cao nhưng đối với khu vực này thì nó đủ để sống .
Quay lại với vấn đề chính
Bà này rất hay cáu nhưng cũng dễ dụ bằng đồ ăn ngon . :)) Dù khó tính chuyên doạ tôi trừ lương nhưng chẳng bao giờ trừ lương nhân viên cả . Toàn thấy tăng lương à . Đây là bức ảnh tôi chụp lén đó lúc sơ ý .
Làm viêc với nhau gần được 2 năm thấy c rất vui tính hoà đồng hãy tán phét với bọn tôi hehe . Thường hay mua đồ ăn cho tụi tui nữa nè . Cảm ơn mọi người đã đọc

Hello. This is my workshop manager, guys. Brief introduction about my work is a mascos part time employee. Usually work in the evening. Although the salary is not high, it is enough to live in this area.
Back to the main problem
She is very irritable but also easy to make with good food. :)) Although it is difficult to threaten me to deduct wages, I never subtract the staff salary. Can you see a raise? This is a picture of me taking a sneak peek at it.
Working together for almost 2 years, I was so happy that I was able to chat with us hehe. Usually buy food for us. Thank you

Sort:  

Hello xuanphuc98, welcome to Partiko, an amazing community for crypto lovers! Here, you will find cool people to connect with, and interesting articles to read!

You can also earn Partiko Points by engaging with people and bringing new people in. And you can convert them into crypto! How cool is that!

Hopefully you will have a lot of fun using Partiko! And never hesitate to reach out to me when you have questions!

Cheers,
crypto.talk
Creator of Partiko

Oh thank you

Posted using Partiko Android

Chúc mừng @xuanphuc98, bạn đã nhận được một upvote 25%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 62549.96
ETH 3022.14
USDT 1.00
SBD 3.67