GIỚI THIỆU VỀ TÔI !!!

in #blog6 years ago (edited)

Xin chào Steemit!!!
Xin chào cộng đồng trên Steemit!!!


Vào một ngày đẹp trời, khi tôi đang dạo bước trên những nguồn tài nguyên vô hạn của internet, bất chợt tôi gặp được một nơi giúp tôi có thể tìm kiếm những thông tin bổ ích mà mình mong muốn.Và hơn thế nữa, đây có lẽ là nơi giúp tôi có thể tự sự về bản thân mình nhiều hơn. Đó chính là Steemit!!!!


Sau đây tôi sẽ tự sự về bản thân mình, để mọi người trong cộng đồng Steemit hiểu rõ về tôi hơn!!!!!


Họ và tênNgày sinhQuê quán
Trần Trọng Tân09/Jan/1998Long Xuyên, Bình Giang, Hải Dươnga96cnz0c76.jpg
Giới tínhNghề NghiệpTôn giáo
NamSinh ViênKhông
Quốc tịch
Việt Nam

Đó là tôi!!!!!
Hy vọng các bạn sẽ biết tôi nhiều hơn!!!


Sau đây là một số kênh của mình, các bạn nhớ theo dõi mình nha!!!
+Facebook:
+Twitter:
+Youtube:
+Instagram:
+Steemit:
CÁC BẠN ĐỪNG QUÊN THEO DÕI ĐỂ ỦNG HỘ MÌNH VÀ GIÚP MỌI NGƯỜI BIẾT ĐÊN MÌNH NHIỀU HƠN NHA!!!!!


  • Trên steemit, các bạn đừng quên cho mình một theo dõi và upvote để ủng hộ mình nha.
  • Đừng quên bình luận bài viết của mình nhé!!!

Thân ái!!!
Yêu quí cộng đồng Steemit của tui!!!


Sort:  

Congratulations @trantrongtan! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes received

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do not miss the last post from @steemitboard:

SteemitBoard Ranking update - Steem Power, Followers and Following added

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 61829.34
ETH 2395.18
USDT 1.00
SBD 2.63