Thu An Nhiên

in #blog6 years ago

<br/

Hôm nay là một ngày thật đặc biệt!


Ngày tôi đối mặt với khủng hoảng tinh thần và tôi học được cách giải quyết vấn đề....


Sau 2 ngày lăn lộn với bánh trung thu từ sáng sớm đến đêm khuya và thường xuyên uống nước ngọt thay bữa, ngủ không đủ 5 tiếng, chúng tôi (tôi và chồng mình) đã hoàn thành gần 300 trăm cái bánh. Thật vui mừng khi cuối cùng cũng được giao bánh đến tay người đặt, nhưng... một sự cố đã xảy ra... hơn 100 cái bánh không đạt chuẩn để giao và tôi phải thu hồi lại một số lượng bánh đã giao!
Đầu tôi quay cuồng nhắn tin cho khách hàng, đổi trả lại, giải thích và xin hủy đơn hàng của một số lượng người đã đặt!
Tôi đã công khai xin lỗi họ vì tôi đã làm lỡ việc của họ... tôi thấy mệt mỏi vô cùng... và đã bật khóc vì bao nhiêu công sức đổ xuống sông xuống bể!
Tôi cũng thương chồng mình, đã giúp tôi hết sức đến mức người đau ê ẩm, chạy đi chạy lại mua đồ, giao hàng, đổi trả....
Quả thực, tôi nhận ra rằng mình đã quá ảo tưởng sức mạnh bản thân và không lường trước được rủi ro có thể xảy ra đối với nghề làm bánh handmade!
Tôi thừa nhận mình thất bại!
Tôi cảm thấy mất niềm tin vào bản thân mình!
______
Sau khi khóc xong một cách ngon lành, tôi đi tắm và thấy thật thoải mái!
Một ngày mệt mỏi đã trôi theo những giọt nước mắt!
Tôi không nên từ bỏ niềm tin vào bản thân mình....
Mai chúng tôi sẽ về quê và đón 2 chú cún nhỏ lên. Tôi đã gửi chúng 2 tuần ở quê và tôi thực sự nhớ chúng!
_______
Tôi nghĩ mình đã dũng cảm nhận sai lầm, tôi có thể mua bánh ở chỗ khác và tráo vỏ vào... nhưng lương tâm tôi không cho phép như vậy!
Uy tín của tôi, niềm tin của mọi người dành cho tôi quan trọng hơn tiền bạc rất nhiều!
Sống sao cho tâm hồn thật thoải mái...
Thu an nhiên!

Posted from my blog with SteemPress : http://bepthixu.com/thu-an-nhien/

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63743.08
ETH 2657.15
USDT 1.00
SBD 2.87