Thanh long cheese cake cho một ngày đặc biệt (Red Dragon Cheesecake for a special day)

in #blog6 years ago (edited)

anh up lai.jpg

Cứ đến mỗi tháng 7, tôi lại háo hức lạ thường bởi đó là tháng sinh nhật của chồng tôi. Chúng tôi bằng tuổi nhau, là bạn học cùng lớp cấp 3 với nhau và yêu nhau từ thủa 17 tuổi bẻ gẫy sừng trâu. Thấm thoát cũng hơn 9 năm quen nhau rồi, tôi và anh ấy vẫn luôn đồng hành cùng nhau trên quãng đường đời này!


Mỗi năm gần đến ngày 3 tháng 7, tôi thấy vui lắm vì cuối cùng, anh ấy cũng thêm 1 tuổi, già hơn một chút vì tôi sinh tháng 3, trước anh ấy gần 4 tháng. Nhiều người nói rằng khi yêu bằng tuổi, con gái thường trông sẽ già hơn và tôi luôn sợ điều đó nên tôi mong sinh nhật anh ấy đến nhanh để già nhanh giống tôi.

27993628_1460330464075913_6559478711925525631_o.jpg

Sau 9 năm quen nhau và yêu nhau, cuối năm ngoái chúng tôi đã có một tổ ấm riêng cho mình với 2 chú cún đáng yêu là Xu và Bi. Chúng tôi có một cuộc sống vô cùng bình dị như các cặp vợ chồng khác nhưng có một điều thú vị là chúng tôi chưa tổ chức đám cưới, mới chỉ đi đăng ký kết hôn và dạm ngõ mà thôi. Nói thật ra là 2 đứa tôi vẫn còn trẻ, vẫn thích bay nhảy và chưa thích cưới bởi sợ những trách nhiệm phải gánh sau khi cưới xong lắm! Nhưng hoãn mãi cũng chẳng được bởi gia đình 2 bên cứ giục hoài nên có lẽ sang năm chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới thôi!


Hôm nay là sinh nhật anh ấy, tôi đã làm một chiếc bánh cheese cake thanh long đỏ với hình dáng trái tim để thể hiện tình cảm của mình. Chiếc bánh này được làm trước sinh nhật của anh ấy vài ngày vì tôi muốn quay lại. Bạn có thể xem Video hướng dẫn cách làm tại đây:

Cheese cake là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nóng này bởi vị ngọt ngọt, chua chua của kem cheese và mát lạnh. Anh ấy không phải là người kén ăn nhưng từ khi tôi theo sự nghiệp bánh trái, những ngày đầu tập làm thì anh ấy luôn là người phải ăn thử. Vì vậy, sau một thời gian dài cả tôi và anh ấy đều ngán bánh kem, nhưng cheese cake là một ngoại lệ. Chúng tôi đều yêu thích cheese cake, đặc biệt cheese cake rất dễ kết hợp với các loại hoa quả để tạo nên những hương vị thật đặc biệt.

Do vậy, hôm nay tôi kết hợp thanh long đỏ với màu sắc thật bắt mắt và hương vị thơm mát đặc trưng làm cho chiếc bánh kem cheese này thêm hấp dẫn và anh ấy thực sự đã rất thích chiếc bánh đó.
Nhìn nụ cười của anh ấy, tôi biết anh ấy đã rất xúc động. Thường ngày chúng tôi hay chí chóe nhau như những đứa trẻ con, tỵ nhau từng việc nhà một nhưng sau tất cả, chúng tôi vẫn yêu thương nhau. Tôi luôn biết ơn sự ủng hộ của anh ấy đối với mỗi quyết định của tôi dù anh ấy biết rằng quyết định đó không đúng lắm. Tuy nhiên, anh ấy luôn bảo với tôi rằng: mình đã suy nghĩ kỹ chưa? Nếu mình đã suy nghĩ kỹ rồi mà vẫn quyết làm thì người ta ủng hộ nhưng nếu có chuyện gì xảy ra thì mình phải tự chịu trách nhiệm. Tuy vậy, nhiều khi anh ấy lại là người thu dọn chiến trường cho tôi.

anh 1.jpg

Người ta nói yêu người bằng tuổi con gái sẽ thiệt thòi nhưng tôi thấy điều đó không đúng bởi yêu người bằng tuổi cả 2 đều thiệt thòi. Do đó, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và trân trọng tình yêu này. Dù phía trước có chông gai thế nào thì chỉ cần chúng tôi cùng nắm tay nhau, chúng tôi sẽ vượt qua được tất cả!


“Mình ơi, sinh nhật vui vẻ nhé! Hay ăn, bớt béo và yêu thương người ta nhiều hơn nhé! Yêu mình nhiều!”
Cheese cake thanh long đỏ cho một ngày đặc biệt, ngày 3 tháng 7 năm 2018
_______________
25152203_1506317639415876_7365723793865555939_n.jpg

Every July, I was eagerly excited because it was my husband's birthday. We are the same age, are classmates in high school together and love each other since the age of 17 - It’s time for we to have enough power to “break buffalo’s horn”. Over the past nine years, I and he are always together on this path!


Every year is close to 3 July, I am happy because, in the end, he is also 1 year older, a bit older because I was born in March, before him nearly 4 months. Many people say that when you love same age, girls usually look older and I'm always scared of it so I wish him birthday fast enough to old like me.
After nine years together and love each other, last year we had a private home with 2 cute puppies, Xu and Bi. We have a very simple life as other couples but it is interesting that we do not have a wedding, only to register marriage and the only marriage proposal. Confessedly, we are still young, still love freedom and do not like to marry for fear of responsibility after the wedding! But cannot be delayed forever by the two families keep urging so probably, so next year we will hold a wedding!
Today is his birthday, I made a cheesecake with red dragon fruit heart shape to express my feelings. This cake was made before his birthday for a few days because I wanted to film to make a video. You can find a video tutorial on how to do it here:

Cheesecake is a perfect choice for these hot days by the sweet, sour taste of cream cheese and cool. He's not a picky eater, but Since I started learning to make the cake, He is always the one to try the food I make. So, after a long time, both he and I were afraid of eating cream cake, but the cheesecake was an exception. We love cheesecake, especially cheesecake is easy to combine with the fruit to create the special taste.
So, today I combine the red dragon fruit with eye-catching colors and aromatic flavor that makes this cheesecake more attractive and he really liked this cake.


Looking at his smile, I knew he was very touched. Often we fight each other like little children but, after all, we still love each other. I am always grateful for his support for every decision I make, even if he knows that the decision is not right. However, he always told me: You was thinking about it? If you have thought carefully and still do, then I support, but if something happens then you have to take responsibility. However, sometimes he was the one who cleared the battlefield for me.

22555288_1461414137239560_1964124055387224340_n.jpg

People say love people same the age, the girl will be disadvantageous but I find that not true because love people same age both are disadvantaged. Therefore, I always feel happy and best regards this love. Even if the front is tough, we just need to hold hands together, we will get through it all!


"My dear, happy birthday! Eat more, lose weight and love me more. Love you so much! "
Red Dragon Fruit Cheesecake for a special day, July 3, 2018

Posted from my blog with SteemPress : http://bepthixu.com/thanh-long-cheese-cake-cho-mot-ngay-dac-biet-red-dragon-cheesecake-for-a-special-day/

cuối trang.jpg

ành cuối trang.jpg

Sort:  

Chúc mừng @ngocbich, bạn đã nhận được một upvote 25%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

ý nghĩa quá nha. Lại còn được big upvote nữa. Chúc mừng hạnh phúc và tình yêu của 2 em. Chúc các em cùng nhau đi hết con đường phía trước nha. :P :P

Hôm qua đúng nửa đêm sang ngày mới được big vote nên em xúc động vs sướng lắm ý. Hét ầm ĩ lên làm 2 con chó nháo nhào :)

Tớ ủng hộ việc đăng ký và ko tổ chức đám cưới nhé, mệt bỏ cún luôn :)))
Chúc 2 bạn luôn hạnh phúc nha ^^
Cơ mà trông ngon quá, cho tui xin miếng 😋😋

Tớ nghĩ đến đã thấy mệt rồi mà cứ trốn từ cuối năm ngoái đến hết năm nay rồi. Xin cho luôn :)

Cặp đôi cute của steemit VN :D

Ngày xưa em thích rể tây cơ.... mà ko có cơ hội gặp :)

Vậy thì biến anh ta thành anh tây xD Đừng quên đấy, vì đã cưới nhau đâu :D

Cơ mà bọn em đăng ký mất rồi :)

ơ bây lâu nay e tưởng 2 người là vợ chồng rồi cơ, tại thấy hay gọi ck với mình và e đọc 1 bài chị ns chị ở nhà làm nội trợ nữa..hóa ra vãn chưa kết hôn ư @@ ? e thấy anh ấy giúp chị lập rồi làm video kì công quá.2 người đẹp đôi quá

Chưa cưới thôi còn kết hôn rồi :)

kết hôn với cưới như nhau mà chị :o

đăng ký là kết hôn rồi. còn cưới chỉ là thủ tục theo vùng miền thôi. ko cưới bọn chị vẫn là vợ chồng và được pháp luật công nhận nhé.

Chuyện tình của anh chị lãng mạn quá ! Thật đáng ngưỡng mộ ạ ! :D

Giống ngôn lù không? Haha mà thực tế cũng chẳng lãng mạn đâu :)

Ngôn lù? LOL =)) nhìn chị hiền hiền mà kiểu cá tính phết :)) Lãng mạn trên thế giới ảo ạ? :))

haha :) dạo này chị còn cầy world-cup đây :) đảo lộn hết giờ giấc! có sao nói vậy đó, ko ảo tẹo nào đâu! ahii

Coin Marketplace

STEEM 0.21
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 69345.70
ETH 3342.84
USDT 1.00
SBD 2.74