You are viewing a single comment's thread from:

RE: Vietnamese Steemit Community: New channels to gather and develop

in #blog6 years ago

@choiboo T bực mình vì kiểu người thiển cận, cực đoan như này 1. Thì thất vọng vs tất cả m.n trong group 10. Đây k phải là vđe đáng tranh cãi. Mà là vấn đề đã rõ ràng đúng sai. Nhưng mà chả mấy người vào đây để nói rõ ý kiến để ptrien cộng đồng. Nói thẳng ra, vs quan điểm của t, cái tư tưởng bài trừ tiếng anh là cái huỷ hoại cộng đồng người việt trên steemit.
Thấy cực kỳ thất vọng và k muốn support nữa

Sort:  

Thì B cũng đồng ý với quan diểm của H mà, b vừa đi diễn về lên face thấy là vào luôn nè chứ có lăn tăn gì đâu. Mọi người ai nhìn thì cũng hiểu ra và thấy ai đúng ai sai. Ngay cả bản thân mình cũng za dù biết viết Tiếng Anh sai lên sai xuống nhưng vẫn viết vì ít nhất có sai thì trong bài hôm đó mình cũng học thêm đc 1 từ mới rồi. Xưa nay H có thấy boo ít nói ít bình luận không mà lần này đọc hết từng cm thấy vô lý quá nên cũng nhảy vào rồi chứng tỏ là mọi người cũng vậy có và người còn chưa biết chuyện gì xảy ra nữa nên chưa lên đây nói gì hihi thôi đừng giận nữa đợi đi lát nữa mọi người ai có quan điểm suy nghĩ gì tui nghĩ cũng vào nói như tui thui. Nói chung tóm lại là b ủng hộ Hằng ^^ fighting còn nếu lỡ mà vẫn thấy thất vọng quá thì biết làm sao bây giờ..........đợi khi nào hết thất vọng thì thôi vậy hihi

thôi mọi người đừng tranh cãi nhau nữa. tóm lại muốn làm gì thì làm. Viết tiếng việt hay tiếng anh cũng được. Miễn là đừng ép buộc nhau,.
Cảm thấy tốt cho cộng đồng thì làm, đừng phá hoại nó là dc

Cứ chụp mũ cái trò bài trừ tiếng Anh.
Tôi chỉ nói là nên sửa, hoặc nhờ người sửa trước khi đang lên.
Đừng có đăng rác lên rồi đòi kiếm tiền.
https://steemit.com/vietnamese/@nguoiviet/kiem-tien-tren-steemit

Tôi chưa bao giờ cần sự support của Hằng cả. Nên nhớ thế, chính Hẳng là người kêu tôi support trang FB của Hằng.

lúc tôi lập trang fb, tôi là người đi từng post một trên steemit để share link fb để mọi người có thể tập hợp vào một nhóm, nhờ thế nên mới hình thành một group lớn mạnh như bh. K phải kêu gọi mỗi a. Mà nếu lúc đấy tôi biết a là kiểu cực đoan và vớ vẩn thế này. T đã không duyệt cho a vào. For sure.

Từ đầu a chả nói là sửa hay k sửa. A chỉ chỉ trích tiếng a của mọi người. H đuối lý quá rồi quay ra nguỵ biện. Tôi k chụp mũ. Ai đọc comment cũng hiểu ý a là gì. K phải mỗi tôi.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58559.96
ETH 3156.41
USDT 1.00
SBD 2.44