Kiếm tiền trên SteemitsteemCreated with Sketch.

in #vietnamese6 years ago (edited)

Hôm nay lướt trên Steemit.

Thấy người Việt, hình như ai cũng muốn viết để kiếm tiền cả.

Mà nói cho cùng, điều đó có gì sai.

Cái sai là, phần lớn muốn có tiển, nhưng không muốn phí sức. Dường như họ không có sự nhẫn nhục và chịu học hỏi, tìm tòi.

Có những bài viết bằng tiếng Anh chỉ được vài dòng. Mỗi dòng, không sai chính tả, cũng sai văn phạm.

Lạ, tại sao họ lại không viết tiếng Việt?

Nếu nói rằng, viết tiếng Việt không ai đọc, thì liệu viết tiếng Anh đầy lỗi, ai thèm đọc.

Thiên hạ cứ nghĩ rằng, hễ quăng bài lên Steemit là có tiền, kể cả những bài rác.

Sao không tự đặt cho mình một câu hỏi. Bạn từng mua rác bao giờ chưa?

Chúng ta nên nhớ rằng; tiền là phần thưởng của sự thành công, sự thành công có được là nhờ xây dựng từ tính cần cù.

Hãy viết; như chia sẻ những tinh túy mình có cho người đọc.

Chúng ta luôn luôn thích trả giá cho những thứ đáng giá. Và này, người đọc cũng thế.

DSC_6076.JPG

upvote steemit.gif

Sort:  

I like your post, I am trying my best to keep moving and dont give up

No worries. Keep it up.

Tôi đồng tình với quan điểm của bạn

Hahaha :)))
Tôi mời bạn vào nhóm

nhắn để cho người khác cùng đọc luôn.

Quan điểm của bạn rất đúng :))

Vậy thì tập hợp một cộng đồng người việt và chỉ viết tiếng việt thôi

Mình đang làm chuyện đó. Bạn gia nhập nhóm này chưa?
https://www.facebook.com/groups/154884635221552/?ref=bookmarks

ok. Để mình gia nhập

Following you!

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58635.35
ETH 3152.96
USDT 1.00
SBD 2.44