Are you ok

in #artzone6 years ago

image
"Oo, hindi ko gusto ... .."
"Aye, gawin lamang ng isang mahabang shift kahit marinig ang tunog ng isang mahabang-mahabang"
Pagkatapos ay kung anong uri ng lutong malamig, ako ay hilingin sa iyo na mag-sign itong muli upang marinig ang tunog ng isang magandang pamilya, ang aking koponan medyo gising
"Oo, kukunin ko gusto ito dito"
Bago ko malaman kung ano ang mga tao ay magalang, hindi lamang magalang at Zombies Kung nais mong kumalat ito sa paglipas na rin.
Pumasok sa isang drum bilog bakal speaker mamula-gising kapag sa katunayan ang lahat ng mga steel mesh bilang tagapagsalita para sa isang taon .... Ano ay tinukoy bilang isang nakausli out (galit) ngunit ito ay magkano ang mas malalim shift mula sa isang tunay na wake Tote Tote moved'm isang sombi Kung nais mong puntahan Turks long e, ..., ..., .... nagbibigay ng isang crash, at isang tunay na pagtanggi
Ang mga tao marinig ang tunay na zombie, hindi ko sa tingin ito ay isang kawalan ng ulirat
"Ni Pedro Gold Coast"
"Oo, ito ay hindi anymore"
Pagkatapos ay ibuhos sa baking out "mula sa katawan .... Pagkatapos ko ay may isang tunay na pagsubok pag-aaral"
Ang dakilang zombie Ngayon mag-sign ito at hindi ko narinig ang isang makaranasang tagapagsalita nahaharap out papunta sa pag-ikot ipinadala. Pagkatapos maghurno ang mga katawan sa isang drum bilog, pag-upo bakal speaker.
Well, ang gusto mong masaya ang pinakamahusay na tunog kailanman ko na narinig ng isang masarap na matamis na tao ay hindi gusto ang shift anyong tungkol dito Ngayon tumingin mabuti.
Ito ay isang sombi kumpetisyon-play ng musika gaganapin key bahagyang Pan Pedro, na hindi magpapakundangan sa tingin ang ngiti ay hindi kalimutan sa feed na kapangyarihan mula sa katawan ...ko Pi ibaba ko Lithuania ay tumakbong umalis, hindi ako nawala Sa tingin ko ang tanging paraan upang magpatakbo ng isang village kalsada madilim Unidos at kambing.
.............
pa ring zombie pumapasok sa bilog upang gumuhit ng isang paa at umupo sa isang oras ng mga tunay na tailings yard run i-wipe sa puntong iyon, cloths ay nag-hang ang isang tao ay nag-hang mula sa sombi, natakot ako. " Peter tumakas Jamaica sa isang maliit na masyadong ignorante ..., .., .. "
Honeycomb basket bang mga tao ay hindi isip. bakuran bakod at ang kawayan sanga at cloths at ayusin ang mga kahon ng inumin habang pananatiling nakatuping ito, kapag sa katunayan ng isang mabilis na hilahin ang village at nagsimulang maglakad palayo nang mabilis tumakbo upang makita ang mga tao na tumatakbo baking ibuhos ng isang katawan malaki Q. shift ay nagsimulang upang tumalon out mula sa wine.
Ang lalaking tumatakbo ang zombie dust sa isang malaking paraan sa susunod na village. Maaari ako kahit na makita ang mga taong ito kapatid na babae-in-law ran ng isang maliit na diyamante hitsura at sa tingin 'ako naglalaro.
Ang pagpapatakbo ng tao ay natukoy at wala pang tao sa baranggay na ito sa itaas ng nayon shrine sa Peter mapansin ko ito ay lubos na libreng upang tumakbo patungo sa itaas ng village. matapos ang pagpapatakbo pabalik isang sombi, at hindi matagal matapos na ..
Tumatakbo at tumatakbo patungo sa speaker village shrine top flight ng kalasag ay isang hakbang sa shrine para sa mga espiritu isang tao kahit na nagkaroon ng isang bit masyadong malawak na zombie ay nakatiklop sa isang glow na nagpapanatili ang distansya Tiklupin galit village ay mahusay na upang makita. Sa diwa ng takot ako zombie.
Tote Tote inilipat ng maikling baking katawan Peter ay hindi sagutin, kapag sa katunayan ay nagpasya na matulog sa shrine bago mo tanungin ang may-ari ng village "ang Apo siya ay dapat na pinapayagan na matulog sa shrine bago ito kapag ang ghost ng kamatayan Mixed overlooked dahil ang kanyang tahanan village bago liwayway kukunin ko na nag-aalok ng "matapat at Noom dahil ikaw ay pumunta sa kama at matulog na rin.
..............

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-05-19T22:39:42
Account Level: 1
Total XP: 182.00/200.00
Total Photos: 28
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

@therealwolf 's created platform smartsteem scammed my post this morning (mothersday) that was supposed to be for an Abused Childrens Charity. Dude literally stole from abused children that don't have mothers ... on mothersday.

https://steemit.com/steemit/@prometheusrisen/beware-of-smartsteem-scam

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 57668.08
ETH 2381.55
USDT 1.00
SBD 2.42