True Story

in #artzone6 years ago

image
"Magnificent hull 0 pagkatapos ng isang bahay ng isang bahay"

"Darren Pan Aking lubos na hindi katanggap-tanggap
Pinapatakbo ng hindi bababa sa hindi pa
Pan ganap na hindi katanggap-tanggap "

"Ang mas mahaba ang kawali
Gwapo "sa hukuman

"sabihin
Abisuhan ...
Still, kahit na ang mga unggoy န့ ်
Dahil siya ay magbayad sa akin "

"Darren"

"Ang mas mahahabang paglalakbay"

"Anak"

"May ay hindi na kailangan upang sabihin Darren
Ang kahulugan ng isang bagay at ipinadala ito
Pinapatakbo ng isang silid kung saan
No 0 Powered Equipment
Lahat ng karapatan, may mga pangangailangan
Wala siyang mandate ng Pan Pagprito "

Apat anak na babae "
Ano ang hindi maaaring ituring "

"May
Kung wala ka nang nakatira dito
Maaari akong maging katulad ng aking ina
Ang clearing Ice "

"Daw Kaysa sa katapusan ng apat na
Ikaw na tinatawag na sa akin upang sabihin "

"Oo, Panginoon"

"Ang obligasyon upang bayaran ang lahat ng mga pagkakaibigan elk
Kanyang pangalan ko ay Rose
Lahat sila ay pag-ibig
Gusto kong ipadala sa
Ganito rin po ang Panginoon ... "

Salamat "
Kaya kahit na mayroon akong anumang bagay upang sabihin,
Sa tingin ko walang sinuman ang nakalimutan sa akin
piso
Khan, ang dating asawa
Paki-alis maipadalang muli "

"Nakalimutan alisin ang mga tip ng pen"

Subukan upang alisin ang katawan ng "
"

"Wala akong ups
Huwag hawakan ang Panginoon "

"SHUT UP, ako ang Panginoon ng House
alisin "

"Kung dahil
Subukang alisin ang mga haliging tita Rose
Ang pump test "

"Oo Oo"

Tingnan ang "kalimutan"

"Hat Mahirap Lang
Daw May Rose "

Ang isang mataas na "kultura
Huwag magkaroon ng "

"Ano kultural yes
dahil culture
Ito ay tahanan sa pumunta sa
Salamat "

"Bakit sinabi mong"

"Bilang Anna"

kalimutan "
Sabihing "

Alam mo "
Pan at pagkatapos ay ipagbigay-alam
O sige, huwag hawakan
asawa Darren
Bumalik speaker "

"Ngayon ako out
palabas
Kalimutan ang room "

"Oo"


Sort:  

Congratulations @yemon! You have completed the following achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes received

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Do not miss the last post from @steemitboard:
SteemitBoard and the Veterans on Steemit - The First Community Badge.

Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 67334.81
ETH 3235.43
USDT 1.00
SBD 2.64