You are viewing a single comment's thread from:

RE: Gail Draws: Drawing Lines Without Pencil

in #art7 years ago

Haha ako I repeat my algebra class dahil bagsak ako sa unang attempt. After repeating I got 1.75 na good thing same prof and same exams.

On the arts part yeah wala akong masyadong ma contribute. Di ko sya naging talent at all. Pero I agree great stress reliever sya. I usually scribble ng pirma lang pero tingin ko art na din yun ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ

Sort:  

Hahahahahaha art na din yun. Sakto hahahaha natawa ako sayo bhe

Haha na master ko na ang pirma ko dahil dyan. From HS hanggang ngayon ganyan parin. Feeling ko maliban dun sa mga bakod na ginagawa natin pag nag co compute sa Mathematics ayan ang pinaka magandang gawin.

Ang pumirma ng cheke? hahaha may post akong nenderoid collection ng brother ko. di ba anime lover ka?

Hahha my gawhd! sana cheke pero panay corrected by na pirma lang ang meron ako.

Yes anime lover ako sige check ko yan. Meron din akong nendoroid dito sa bahay (ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚

haha nakakatuwa kang bata ka

IKR thanks Ikaw din @gailbelga nakakatuwa din ang post and replies.

Btw 26 years old na ako hahaha pero feeling bata parin woohoo! ☜(⌒▽⌒)☞

nakakatuwa din daw kasi yung mukha ko. ay kala ko 16 ka pa. hi kuya hahaha

Yes 16 ako. 10 years ago (。◕‿‿◕。)

F na F parin ang pagiging bata

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 60209.45
ETH 3212.30
USDT 1.00
SBD 2.43