You are viewing a single comment's thread from:

RE: NATURAL ABILITY | The Potter and Her Clay | Digital Painting

in #art7 years ago

deserve mo naman talaga girl kasi pansin ko naman halos lahat ng blogs and post mo very clean and detailed at pinaghirapan mo yung process :)

and thank you girl :) inaayos ko nga ngayon paano mas maging okay yung blogs ko wala kasi akong talent sa mga pag gawa ng blogs haha it comes out plain and boring with the same format xD kaya nag reresearch na din ako how to edit and stuff hopefully it will pay off :) at tama ka girl dati akong call center agent actually kakaresign ko lang xD kung ano ano na nga ginagawa kong pang uuto sa sarili ko makatulog lang ng maayos pero wala pa din hahahhaha

yieeeee sige girl add kita sa fb :) kahit ano naman it sounds exciting :D sana i meet you in person masaya siguro kwentuhan natin haha

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 59588.19
ETH 2572.25
USDT 1.00
SBD 2.50