Sort:  

Ikaw yan bhe.T T maganda ka rin naman tapos cute kaya nahirapan akong gayahin talaga. Huhu

Mas maganda yung nasa drawing kaysa sa akin hanap ako ng isa pang picture papagawa ako ulit :)

Yung full-face portrait beh. Try ko gawin yun. Sana ano libre padala pero dyahe. Kahit maliit na document ay jusko ang mahal.

Sige po hanap ako sa phone naka recharge eh. tom na lang siguro hina na kasi bat

Sige bhe. Alagaan mo din yang batt ng phone mo. Jus mio ke daling maweak nga ng batteries nowadays. Anyway, get yourself well rested. ♡

Ate hindi pa ako nakahanap ng pciture na gusto ko pa draw bukas na lang may mga ginawa kasi ako na articles ngayon kaya hindi ko naharap.

Pero in fairness natuwa ako sa kakyutan mo. Medyo kahawig mo kasi yung pinsan kong insik din. Cute ng mata

Gusto ko nga singkit mata ko kaya gusto ko pag bagong gising yung itsura ko kasi malaki masyado mga mata ko eheheh.

Ay hahaha. Ang cute mo talagang bata ka =)

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 59605.49
ETH 2607.69
USDT 1.00
SBD 2.42