Actifit đồng hành cùng ngày đi làm sml

in #actiffit6 years ago (edited)

Không kip đăng để hưởng vote nhưng ngày hôm nay phải đăng vì ngày đầu tiên tôi đi lại nhiều đến thế IMG_0383.PNG
Đồng hành với tôi trong mỗi ngày là actifit ngày hôm nay tôi đi làm thêm các ông ạ . Tận hơn 18k bước cơ nhưng chỉ kịp chụp lại khoảnh khăc 17k bước :) vài trăm nữa là tôi lên top nhiều nhất ngày rồi nhưng chẳng đi nỗi các ông ạ . Mệt lắm .
Hành trình : 2 h đi làm đến tận 11h đêm mới vác xác về hic hic . IMG_0382.PNG
Tẹo nữa thôi là vào top rồi nhưng mệt quá hic hic :)) thôi cố gắng lần sau vậy . Mấy ông sử đụng đi đc token đấy . Đoạn tôi lấy hết sức cố vào top 10 nhưng gần đến top 10 thì lại hết giờ nên bh đành đăng ko vote :)) hehe . Khoe chiến tích của ngày hôm nay nhỉ :)) IMG_0377.JPG được tận 500k cơ nhưng tiêu hết 1 ít rồi . Mấy ông cùng sử dụng actifit với tôi để được upvote và tặng token nha

Sort:  

hjhj anh cũng tải về nhưng ngày được co 2k thôi ak. em đi được nhiều đó. đứng top và được vote hả

Trên 5k là dc vote anh ạ . 5k chạy khoảng 1 h thôi anh . Hôm qua thiếu 1 tí là đứng top thế giới ạ

hjhj anh dung ca tuan nhung chưa dăng phát nào

mà anh thấy nó chả công token mấy

Có mà anh nhưng anh liên kết tk steem chưa ạ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63914.63
ETH 2664.93
USDT 1.00
SBD 2.77