ZUMBA CHALLENGE BY @nikolina- Baby Danger

Hello Steemit Friends, newbie here! This is actually my first ever challenge in steemit and I am grateful at @shirleynpenalosa for nominating me in this Zumba challenge. I have been joining zumba last year, but because of limited time, I was not able to continue it already. So when my good friend @shirleynpenalosa nominated me, I readily accepted the challenge. lol
When the chalIenge was posted, I was clueless about it since I am a newbie, until my friend challenged me. Sunday came and I am still choosing my entry and we were planning to take the video that afternoon. I made an abrupt practice that afternoon while my friends were taking their own video. I did four takes for this challenge, and I guess the fourth one made it perfect! lol
So here's my entry for the Zumba challenge.

This is the Zumba dance that I chose and I find it easier to follow.

Thank you @shirleynpenalosa for nominating me and to @nikolina for the success of this challenge.

I am Girlie V. Galvez a.k.a @girlalugirl.

girlita.jpg

Sort:  

ang gleng gleng naman po:)
tlgang nag enjoy ako dyan sa zumba nyo!!
Winner na kayo lahat sis!!! Love it!!
Salamat po sa pagsali.

Hi mam @sunnylife, thank you po.. sabi nga po ni madam @shirleynpenalosa damay-damay lang yan hehehe nxt time mas the best pa diyan kulang lang po yan sa practice..

ay opo maam, damay damay na tlga hehe
nakaktuwa kz nag join tlga kau hataw kung hataw hehe
d lalo na kung may practice pano na uwuian na kami:)
thanks sis na appreciate ko time nyo hihi
kakatuwa:)

hahaha nahiya nga po ako sa inyo parehas pala tayo ng entry hehehe ang ganda po ng sayaw nyo perfect! :-)

sis mahalaga ng enjoy tayo lahat:)
oh meron pang part 2 game na ah:) abangan na lang ulet:) hehe
punta kayo d2 sis:) same user name gamitin nyo para nde kami malito.
see you there:)
https://discord.gg/DnpSuVe

hahaha cge tingnan natin sis, sigurado ang friendship jo-join na naman..

sis may nomination ka ulet hehe
kinarer na sis:) nasa blog ko (loveit/shoveit)
salamat sis hehe

Hanep girl na girlalugirl...

hahahahha kaloka napasayaw ng d oras in public pa buong mundo hahahaha

wow madam thank you for accepting the challenge :-) intro na yan next hehehee

wen madam hehehe thanks for inviting me..

agsagana tayo amin ta ado pay iti damay damay challenge bwhahahahah :-D

yun oh! Banat madam.

hahahahahaha ayan na ngay jay salam sir fherdz

talaga naman galing ng moves hehe :)

thanks @ajasmin14 hehehehe padakar lang yan...

Ay ikaw pala si girlalugirl, pwede ka pala kayo ni shirley maging instructir sa zumba natin. Upvote na yan. Follow mo din @mariajuanahao. Tnx

Hi ate @mariajuanahao. Na follow ko na po kau hehehe.. c @shirleynpenalosa magZumba instructor ate hehehe mas magaling...

next challenge dapat lahat na sumali hehehe

hehehe wen sama natin c lorven..

You made me dance along with you
Fantastic

hahaha that's great @jeaniepearl, thanks for dropping by..

WOW!! You have amazing rhythm!!
Shake it Shake it - you are amazing!!
@girlalugirl you nailed it!! Hugs!!

Thank you so much for your support for me and my friend @paradise-found.. God bless :-)

Woohoo! You got the moves!!
This choreo really suits you, great job!
I hope you will be able to go back to Zumba soon. In the meantime you can dance to Nevena&Goran, hehe!
Thank you so much for being part of this challenge! Zumba love! :)

Thank you so much @nikolina for the challenge, I really enjoy it even if we don't have enough time to practice. Still we made it! God bless :-)

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 59347.70
ETH 2534.40
USDT 1.00
SBD 2.47