You are viewing a single comment's thread from:

RE: Wushu Challenge -@Sunnylife Entry

in #wushuchallenge7 years ago

Napa-standing ovation ako ng makita ko 'to. Nasabi ko sa sarili ko "Marife, may nanalo na, makibalato ka na lang." 👏👏👏

Grabe ka @sunnylife. Kachat lang kita dahil kamu 'wala kang outfit' para sa wushu challenge, e halos sa kulay lang ng sapatos pinag-iba nyo ni @janicehung.. EDI WOW! 💪💪💪

MAGALING. MAGALING MAGALING!

@smafey

Sort:  

Lahat winner, kz ang hirap pala haha
yong bending easiest part kz sanay ako.
yong iba waley bagsak ako masakit sa kalamnan bwahhaa
nahalukay ko sa baul yong red top hahaha
yong fitted pants wala ako nyan kaya naghiram (maparaan bwahahaha)
nasan na ang sau? may chance pa
salamat hehe

Sumubok ako, Te. Kaso nasaktan ako. Hahahaha!
Hindi matagalan ng posisyon sa pagclick ng camera. Di ubra. Yung binti ko after mastretch di ko maibalik. Hahahaha!

@smafey

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 54358.77
ETH 2293.67
USDT 1.00
SBD 2.30