"Mama ikaw lang sapat na"

in #writings7 years ago (edited)

Ito po ay alay ko sa aking ina. Gusto ko po ipagsigawan sa buong mundo kung gaano sya ka espesyal saakin di po ako magaling sumulat ng tula pero dahil gusto ko matuto nagpapraktis na po ako😂. Sana magustuhan nyo po😄

IMG_20180211_083014.jpg

Mama mahal na mahal kita
Ito ang lagi kong ipinapaalala
Di man magkasundo kadalasan
Dito ka padin para akoy pagpasensyahan
Sakripisyo moy aking hinahangaan
Ika'y gigising nga maaga para sa aking agahan
Nakikinig ka sa walang kwenta kong kadramahan, kaya dapat ka lang pasalamatan
Di ako natatakot dahil lagi ka anjan
Iwasan man ako ng karamihan kahit kailan diko naramdaman, dahil anjan ka para akoy samahan
Barkada kung akoy ituring mo
Napaka komportable ko sayo
Lahat saakin ay alam mo
Salamat ina dahil lahat ng itoy ipinaparamdam mo
Di ako yung anak na deserving sa pagmamahal mo, pero kahit kailan di mo ipinaramdam na di ako deserving saiyo
Mama aalagaan kita pangako😘

Sort:  

Hi! I'm also a JW. 😊 Hinahanap kita sa FB, I can't find you. Glad to see some JWs here in Steemit. ☺

Opo madami na nga po tayong mga Jws dito eh sana mahanap ko pa po yung iba para masuportahan din sila😄

Ang lalim din ng mga hugot ah...hehehe..
Practice pa tayo sis..

Salamat sa pag upvote sis😘

you're welcome :)

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.027
BTC 60244.17
ETH 2333.72
USDT 1.00
SBD 2.47