You are viewing a single comment's thread from:

RE: Mga Bagay na Maiging Gawin para Umasenso sa Steemit - Part 2 "Wag mag-expect na may makukuhang pera, palagi" (Don't expect to get rewards, everytime)

in #writing7 years ago

Isa sa mga bagay na nagustuhan ko sa steemit. Maliban sa pera na binigay nito sa akin ay ang pagkakataon na makapag sulat ulit ako. Nakakatuwa na mayroon ding nagbabasa ng mga likha kong nasa Filipino na kung paano ang bawat kabanata ay sinubaybayan at tinangkilik. Hindi ito nangyari sa account ko sa Facebook panay likes lang ang nakuha ko o minsan wala pa talagang reaksyon. Dito nabuhay ang mga karakter na minsan ay nasa isipan ko lamang. Kaya't kahit hindi nakita ang mga likha tuloy lang para sa akin mas mahalaga parin ang nakakapag sulat ka at nagagawa mong ipamahagi ang iyong nais ipahiwatig sa madla.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64768.36
ETH 3436.88
USDT 1.00
SBD 2.51