You are viewing a single comment's thread from:

RE: Mga Bagay na Maiging Gawin para Umasenso sa Steemit - Part 2 "Wag mag-expect na may makukuhang pera, palagi" (Don't expect to get rewards, everytime)

in #writing6 years ago

This is gold! Saludo ako sa 'yo @themanualbot sa mga walang sawang pagbigay ng mga gabay lalong-lalo para sa aming mga baguhan. Eto din ang payo ng kaibigan ko na si @smaeunabs na nag encourage sa akin na sumali sa platform na ito. Pero Salamat dahil ginawan mo talaga ng post, di lahat ng Steemian na baguhan ay may kaibigan na nakapagpayo kung paano mas maappreciate ang Steemit. More power! ;)

Sort:  

Salamat sa mga papuri @namranna. Hayaan mong maibabalik ko rin ang supurtang natanggap ko sa inyo. :)

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 61599.30
ETH 3389.34
USDT 1.00
SBD 2.50