Sort:  

Hahaha...pero na curious ako sa 100 pots mo, may adik makabasa nyan hihingian ka talaga ng pots.
Di ako nakakacomment at like sa esteem di ako ng DL nyan kc.

Hahaha! Pagbalik ko ubos ang ginawa ko may kasal kasi ng order ng 65 pots,, Kaya bago ako umuwi bumili amo ko ng new freezer at niluto ko lahat.. Kahapon ng simula na nman akong mgluto ready for the next order @otom ntawa ako sa comment mo jajaja. masarap ang lasa dahil may nilagang karne yan.
Yong porma g bibingka durugin ko yan at ihalo sa nilagang karne..

Posted using Partiko Android

Oo bigla ko naisip mga adik ug ang smoke hahaha

Posted using Partiko Android

Yan ang clay pots na lalagyan ng gawa at mainit na luto ko dong. Basta kasal, Isa sa ilalapag Nila yan dito.

Posted using Partiko Android

Unsaon na pagluto, murag lami lagi ang outcome ana

Posted using Partiko Android

Lamian kaayo oi.unya mg prito ko ug sibuyas Bombay I garnish

Posted using Partiko Android

Luh paborito nako na pritong Bombay hahaha bahalag manimaho

Posted using Partiko Android

Tam is ang Bombay ma prito oi

Posted using Partiko Android

Luh paborito nako na pritong Bombay hahaha bahalag manimaho

Posted using Partiko Android

Thank you for joining, your entry is valid. 😊

Daghan Kuti kuti oi mautas ko luto halo pa butang sa pots.

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 53807.82
ETH 2237.98
USDT 1.00
SBD 2.30