Tuesday!steemCreated with Sketch.

in #work7 years ago

"Work hard, stay positive, and get up early. It's the best part of the day."
-George Allen, Sr.-

Kaysarap pumasok ng opisina ng hindi ka nagmamadali, ng wala ka inaalala oras na baka malate ka.. Kaysarap umpisahan ang isang umaga na may positibong pananaw sa buhay..

IMG_2443.PNG

Pumapasok ako sa isang BpO Company dito sa Pilipinas bilang isang Transaction Processing Associate. Limang taon at anim na buwan na ako sa kumpanya ito, at ito ang kauna unahang trabaho ko. Dahil sa US ang kliyente namen, iba ang oras ng pasok namen kumpara sa normal na pasok dito sa Pilipinas.
Alas6 ang oras ng pasok ko, pero ngayon araw nato dumating ako sa opisina ng 05:19 ng umaga. May oras pa ako para makapagayos ng sarili, at makakain ng almusal.

IMG_2444.JPG

Gumigising ng maaga para maiwasan ang pagkalate.. Iyan ang araw araw na ginagawa ko. Mahirap ang gumising ng maaga lalo pa ang panahon ngayon na malamig. Pero dahil sa kailangan, kinakaya natin..

IMG_2446.JPG

irene, crisanta, john

Sila ang ilan lang sa mga katrabaho ko, na araw araw ko nakakasama. Kasama sa mga kwentuhan, bullyhan, at syempre kainan.

Sort:  

Resteemed your article. This article was resteemed because you are part of the New Steemians project. You can learn more about it here: https://steemit.com/introduceyourself/@gaman/new-steemians-project-launch

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.17
JST 0.032
BTC 63686.15
ETH 2727.43
USDT 1.00
SBD 2.59