Overwhelming! From the buttom of my 💓

in #wordchallenge6 years ago (edited)




Una sa lahat, ako po ay nagpapasalamat ng marami, sa lahat ng mga steemians na bumasa, sumali at sumusuporta sa ganitong paligsahan.

Sa totoo lang sa oras na ito, hindi ko po maiwari ang aking kasiyahan at galak na nararamdaman sa pagkapanalo. Maging isa sa mga nanalo at mahirang na kampeonato sa paligsahang ito ay isang pambihirang pagkakataon. Sa dami rami po'ng nagsumite, mga magagaling sa ganitong aspeto. Isang pagkakataon na nabigyang pansin ang aking likha ako ay tumatalon na sa saya. Pagbasa at pagtangkilik man ng aking akda ay naging sapat na. Kaya po Maraming Salamat!

Kay Ginoong @jassennesaj salamat sa iyo at sa pamamagitan ng mga patimpalak mo, nagpapanatiling aktibo sa communidad na ito.

Sort:  

Congrats po 😊

Ganun din sa iyo Ginoong @oscargabat

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63396.80
ETH 2615.51
USDT 1.00
SBD 2.86