"Word Poetry Challenge #14 : Realisasyon"

''Realesasyon''

Ang aking pasiya ay nagkaroon ako ng Realisasyon, na makatapus sa kulehiyo para maiahon sa kahirapan. at sa panahon sa aking pagaaral doon ko nakita, na may mainam na maidudulot pala ang aking pagaaral sa hinaharap. mas may benepisyong makukuha ako, lalo na sa pag abot ng pangarap ko.

Atang aking Ama at Ina ay tuwang tuwa sa aking nakamit, dahil sa kanila naabot ko ang aking makukuha. at ang aking tunguhin sa buhay ay akin ng nakakamit, maraming salamat ama at ina sa inyong walang sawang pagsupporta sa akin. di ko makakamit ang pangarap na makatapus sa kulihiyo.

At sa aking pag hahanap buhay ''Realisasyon'' ang aking laging dala, maraming salamat sa inyong lahat ako poy taos pusong nagagalak. nagagalak na maging mabuti na ang buhay, para po ito sa inyo aking magulang. ang lahat ng ito ay para sa inyo aking mahal kung magulang. lubos akong nagpapasalamat sa inyong supporta ng dahil sa inyo natupad ang aking pangarap.

Maraming salamat po
@chrismadcboy2016SUicideSquadPurp.gif

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60837.81
ETH 2874.77
USDT 1.00
SBD 3.62