You are viewing a single comment's thread from:

RE: Word Poetry Challenge #8 : Tagpuan

in #wordchallenge6 years ago (edited)

Emosyon - Marubdob. Dama ko ang bigat sa bawat linyang nabasa. Saan galing ang hugot na ito sis. May pinagdadaanan ba? haha

Istilo - Napakahusay ng konseptong pagtagpuin ang dalawang magkaibang tula. Dalawang sitwasyon at emosyon, pero nang pinagdugtong, naging isa! Parang dalawang taong nagmamahalan lang din, magkaiba man sa maraming bagay, ngunit sa huli, nagtatagpo rin. Cheret!

Masaya ako at nakabasa ako muli ng iyong obra. Sana ay mas dalasan mo naman.

Sort:  

Yo, sis Maine. Salamat sa palagiang suporta. Napasubo ako slight sa hugutan, inabot ako ng 6am kakaisip. Pero nakaraaan na yun. Haha.

Tama nga din interpretasyon mo sa tula, pero personally, mas ayos yun ka-sync kesa magkaiba.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.17
JST 0.032
BTC 63626.54
ETH 2727.44
USDT 1.00
SBD 2.56