Thêm sản phẩm đầu tiên lên website

in #woocommerce6 years ago

Xin chào xin chào tất cả các bạn.Chào mừng các bạn đã đến với Blog chia sẻ của Mạnh Quyết.Ở bài trước mình đã chia sẻ cho các bạn cách cài đặt và cấu hình plugin Woocommerce cho website wordpress hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách thêm một sản phẩm lên website.Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé

Bài này thuộc phần 3 trong series Học Woocommerce

Đầu tiên chúng ta vào phần Sản Phẩm =>Thêm mới

woorcommerce14.png

Chúng ta lần lượt thêm những thông tin sau:

Tên sản phẩm:Tên gọi của sản phẩm

Nội dung chi tiết về sản phẩm:Bao gồm những thông tin chi tiết tính năng, nó bao gồm cả hình ảnh,video,audio,…. bạn có thể chèn rất nhiều thứ vào trong phần nội dung chi tiết này

Danh mục sản phẩm:Đây chính là nhóm cha của sản phẩm như trrong ví dụ ở dưới đây thì sản phẩm gối massage 8 bi nằm trong nhóm con của Chăm sóc cá nhân bạn có thể thêm Danh mục mới cho sản phẩm bằng cách click vào Thêm danh mục mới

Từ khóa của sản phẩm.:Ở đây các bạn có thể thêm những từ khóa trong sản phẩm mình vào.Cái này mình sẽ nói chi tiết hơn trong phần SEO

Ảnh sản phẩm :Chính là phần ảnh đại diện cho sản phẩm khi xuất hiện tại trang Cửa hàng

Album hình ảnh sản phẩm:Chính là những hình ảnh chi tiết hiển thị trong trang chi tiết của sản phẩm

Giá bán:Trong phần này mình chỉ nói về sản phẩm đơn giản còn phần sản phẩm nâng cao hoặc sản phẩm có nhiều thuộc tính mình sẽ nói một cách chi tiết ở bài sau.Nhập giá bán của sản phẩm,nếu có khuyến mãi bạn nhập giá khuyến mãi và lên lịch cho chương trình khuyến mãi của mình từ ngày đến ngày

Môt tả ngắn của sản phẩm:Đây chính là mô tả ngắn về tính năng và công dụng của sản phẩm mà khách hàng có thể xem trước khi xem chi tiết của sản phẩm

Sau khi xong tất cả thông tin bạn Click Đăng bài viết

Sau khi đăng sản phẩm bạn có thê click Xem sản phẩm để xem kết quả của mình và đây là kết quả của mình khi thêm mới một sản phẩm

woorcommerce15.png

Bạn hãy test thử đặt hàng để xem quy trình đặt hàng của Woocommerce như thế nào nhé

Thêm sản phẩm đầu tiên lên website

Đây là giao diện về giỏ hàng sau khi bạn đã thêm sản phẩm vào giỏ

woorcommerce16.png

Nhập thông tin thanh toán vào và tiến hành đặt hàng là xong

woorcommerce17.png

Thông tin sau khi bạn đã đặt hàng thành công và bạn muốn kiểm tra đơn hàng hãy vào phẩn quản lý rồi vào Woocommerce =>Đơn hàng bạn sẽ thấy kết quả đặt hàng thành công.

woorcommerce19.png

Như vậy là trong bài này mình đã chia sẻ cho bạn cách tạo một sản phẩm đầu tiên cho website của bạn và test đặt hàng thử trong phần kế tiếp mình sẽ chia sẻ cách cấu hình thuế và phí vận chuyển theo khu vực.Hẹn các bạn ở bài tiếp theo.

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.12
JST 0.027
BTC 61251.21
ETH 2951.27
USDT 1.00
SBD 2.52