You are viewing a single comment's thread from:

RE: [VN] Nhân chứng Steemit (Steemit witness) là gì? Bầu cử cho nhân chứng Steemit ra sao.

in #witness6 years ago

Bài viết rất hay. mình cũng đang rất quan tâm. nhưng mình có thắc mắc như sau:
1.khi mình bầu cho họ làm " nhân chứng", vậy họ được phần thưởng, còn mình bầu cho họ thì mình có được phần thưởng không?

  1. Mình dựa vào cái gì để bầu cho họ??? có phải là dựa vào số steemit trong tài khoản của mình ko?
  2. việc cho thuê steem pow nó có giống như hình thức trên ko? hay là 1 hình thức kiếm tiền khác của steem?
    mình xin cảm ơn.
Sort:  

Lúc trước @Carlpei có trả lời câu hỏi tương tự như của bạn và Tako xin chia sẻ lại dưới đây:

Bầu cử Witness Nhân Chứng
Nguồn: https://steemit.com/witness/@carlpei/nhan-chung-steemit-steemit-witness-la-gi-bau-cu-cho-nhan-chung-steemit-ra-sao#@carlpei/re-haiyen264-re-carlpei-nhan-chung-steemit-steemit-witness-la-gi-bau-cu-cho-nhan-chung-steemit-ra-sao-20180414t061425756z

Về câu hỏi thứ nhất thì mỗi một tài khoản Steemit có thể bầu cho tối đa 30 Witness, câu hỏi thứ hai thì Tako không biết nên bạn phải chờ Carl rồi.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 64564.26
ETH 3223.41
USDT 1.00
SBD 2.65